sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Lampard lên tiếng xác nhận thủ thành mới sắp sửa cập bến Chelsea

Thứ tư, 23/09/2020 14:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đêm nay, HLV Lampard xác nhận thủ thành Mendy sắp sửa cập bến Chelsea.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea đã mang về tới 6 tân binh. Tuy nhiên, trải qua 2 trận đấu tại ngoại hạng Anh, mới chỉ có Kai Havertz cùng Timo Werner được sử dụng khi mà những cái tên còn lại đa phần đều đang dính chấn thương.

Ngoài ra, thủ thành Kepa mới mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi chuyền bóng thẳng vào chân Sadio Mane tạo điều kiện cho tiền đạo này lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge.

mendy
Mendy sắp sửa cập bến Chelsea

Được hỏi về tình thế của Kepa sau khi Chelsea giành được Mendy, HLV Lampard cho hay: "Mendy sắp tiến hành kiểm tra y tế, nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì cậu ấy sẽ thuộc về chúng tôi. Sự xuất hiện của Mendy sẽ làm tăng sức cạnh tranh ở Chelsea. Nếu không muốn mất vị trí, tất nhiên Kepa sẽ phải đưa ra phản ứng tích cực".

"Mendy cũng nhắm tới điều này và cậu ấy sẽ thúc đẩy cả đội tiến lên. Tất cả chúng ta đều biết Chelsea đòi hỏi điều gì ở một thủ môn. Để được thi đấu thì họ phải đáp ứng được yêu cầu mà chúng tôi đề ra".

"Bóng đá là môn thể thao mà sự nghiệp của cầu thủ luôn nằm trong tay họ. Tôi nghĩ sự cạnh tranh là rất quan trọng, vì nó buộc tất cả mọi người đều phải cố gắng. Chúng tôi biết Kepa sẽ nỗ lực hơn sau sự xuất hiện của Mendy".

"Hãy nhớ rằng, áp lực là thứ luôn tồn tại trong bóng đá mà ở đó thủ môn là những người phải chịu nhiều sức ép nhất. Chỉ cần mắc sai sót là họ có nguy cơ phải nhận ngay bàn thua, trong khi những vị trí khác trên sân nếu phạm sai lầm còn có cơ hội sửa chữa. Nói chung, mọi sự chú ý rất dễ đổ dồn cả vào thủ môn. Là người làm bóng đá lâu năm nên tôi rất hiểu chuyện đó".

VIDEO: Tái hợp Morata, Ronaldo có thể 'làm lại' pha móc bóng kiến tạo kinh điển?

Theo dõi Sports442 trên