sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Mourinho: "Bale đang có được điều mà cậu ấy không có ở Madrid"

Thứ năm, 24/09/2020 10:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Mourinho khẳng định Bale đang hạnh phúc tại Tottenham và tin rằng Zidane cũng sẽ cảm thấy vui khi cầu thủ người xứ Wales không còn ở Real Madrid.

Sau khi không được HLV Zidane trọng dụng, cuối cùng Gareth Bale đã có thể rời Real Madrid để trở lại khoác áo Tottenham Hotspur. Theo HLV Jose Mourinho, Bale đang có tinh thần rất thoải mái sau khi quay lại nước Anh.

bale-spur

"Bale đang hạnh phúc ở Tottenham. Điều đó luôn quan trọng trong bóng đá cũng như cuộc sống. Tôi không nói chuyện với Zidane. Dù vậy, tôi nghĩ Zidane sẽ vui vì Bale ra đi. Tôi vui vì Bale đã đến Tottenham. Và bản thân Bale cũng hạnh phúc vì được trở về Tottenham", Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Shkendija tại Europa League.

Bale vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương nên sẽ không thể ra sân trong màu áo Tottenham cho tới tháng 10. "Chúng tôi phải đợi Bale thêm một thời gian. Tôi nghĩ khi Bale sẵn sàng, cậu ấy sẽ thể hiện hết khả năng" - HLV Mourinho nói thêm.

bale-modric-tottenham

Trước khi gia nhập Real Madrid với mức giá kỷ lục 89 triệu bảng vào hè 2013, Bale từng có 7 năm khoác áo Tottenham Hotspur và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League. Anh ra sân 203 trận, ghi 55 bàn trong màu áo Tottenham.

Bale sẽ khoác áo Tottenham ở mùa giải 2020/2021 theo dạng cho mượn và 1 nửa lương của anh sẽ được trả bởi Real Madrid. Bale từng được MU liên hệ nhưng cuối cùng đã quyết định chọn Tottenham. Bale tiết lộ anh trở lại đội bóng cũ vì HLV Mourinho.

Chia sẻ trên BT Sport sau khi trở lại Spurs, Bale cho biết: "Mourinho đã thảo luận với tôi về những vị trí muốn tôi chơi. Tôi hài lòng về điều đó. Mourinho là lý do lớn khiến tôi trở lại Tottenham. Ông ấy là một HLV tài ba và có thói quen chiến thắng".

XEM THÊM:

>> Berbatov: "Man United cần thay mới cả đội hình"

>> Kai Havertz: "Tôi coi 3 bàn thắng hôm nay chỉ là sự khởi đầu"

Theo dõi Sports442 trên