sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cuộc sống đời thường vạn người mơ của Bruno Fernandes

Thứ sáu, 28/02/2020 19:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trên sân bóng, Bruno Fernandes là siêu sao. Ngoài sân bóng, anh là người đàn ông của gia đình, với một cuộc sống bình dị cùng hạnh phúc viên mãn.

Bruno Fernandes đang có khởi đầu như mơ trong màu áo Manchester United. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong 5 lần ra sân ở đội bóng mới. Trong đó, Quỷ Đỏ thắng 3, hòa 2 và chỉ phải nhận 1 bàn thua.

Không chỉ được các CĐV M.U yêu quý với những màn trình diễn trên sân cỏ, Bruno Fernandes còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống đời thường giản dị của mình.

Rời xa sân cỏ, anh là  người đàn ông hết mực vì gia đình. Mới đây nhất, sau khi kết thúc buổi tập của M.U, Bruno Fernandes đã tranh thủ đưa vợ đi mua sắm. Gia đình nhỏ của Bruno mới chuyển sang Manchester và đang dần làm quen với cuộc sống tại đây.

bruno fernandes

Ana Pinho và Bruno Fernandes đã ở bên nhau từ năm 16 tuổi. Khi đó, anh vẫn là một cầu thủ trẻ. Cả 2 đã cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và đã có với nhau 1 thiên thần nhỏ vào năm 2017. Vì vậy, thật dễ hiểu khi Bruno luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể bên gia đình nhỏ của mình.

Là ngôi sao của đội bóng nổi tiếng như Manchester United nhưng khi về nhà, Bruno vẫn tự tay phụ vợ làm việc nhà, chăm sóc cô con gái Matilde.

Cuộc sống gia đình của Bruno và Ana rất bình dị, kín tiếng và ít khi khoe khoang trên mạng xã hội. Có thể nói, hậu phương vững chắc chính là điểm tựa để chàng cầu thủ này thi đấu ngày càng hay trong màu áo M.U.

bruno fernandes

Theo dõi Sports442 trên