sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huyền thoại Liverpool chê Jack Grealish không đủ trình khoác áo đội bóng lớn

Thứ tư, 23/09/2020 20:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng Jack Grealish không phải là cầu thủ có đủ khả năng để tỏa sáng tại Liverpool.

Jack Grealish là một trong những tiền vệ đáng xem nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Anh vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với CLB Aston Villa sau rất nhiều tin đồn chuyển tới Man Utd hay một ông lớn khác. Anh là nhân tố quan trọng giúp Villa lên hạng và cũng đóng góp cho đội bóng này 7 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở mùa giải vừa qua.

jack-grealish-aston-villa_amq9p5p1xurj1ohwle48mh5wm

Tài năng là vậy nhưng Grealish lại không được Jamie Carragher đánh giá cao nếu chuyển sang khoác áo một đội bóng lớn. Chia sẻ trên Sky Sports, cựu trung vệ Liverpool cho biết: "Mọi người đánh giá quá cao tài năng của Jack Grealish, nhưng tôi không đánh giá quá cao cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Grealish không xứng đáng với số tiền 60 đến 70 triệu bảng như báo giới đồn thổi.

Cậu ấy không đủ khả năng để chơi cho Liverpool hoặc Man City, những đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch".

Phát biểu của Carragher đã gây ra không ít tranh cãi bởi hàng tiền vệ của Liverpool trong những mùa giải gần đây vốn không được đánh giá quá cao. Những cầu thủ như Henderson, Oxlade-Chamberlain hay Wijnaldum đều không sở hữu khả năng ghi bàn hay kiến tạo được như Grealish.

thiago-alcantara

Mới đây, đội bóng này đã chiêu mộ Thiago Alcantara, một tiền vệ đẳng cấp từ giới từ Bayern Munich với mức giá 25 triệu bảng. Với sự bổ sung chất lượng này, đội hình của Liverpool sẽ mạnh lên rất nhiều và được đánh giá là ứng viên vô địch ở mọi đấu trường mà họ tham gia.

XEM THÊM:

>> Lampard xác nhận Chelsea sắp có thủ môn mới

>> Cựu sao Hà Lan: "Van Dijk không thể vươn tới đẳng cấp thế giới"

Theo dõi Sports442 trên