sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiền đạo số 1 Trung Quốc: "Chúng tôi đương nhiên sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam"

Thứ ba, 21/09/2021 06:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu đáng chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc, tiền đạo Zhang Yuning cho rằng đội bóng của mình chắc chắn sẽ giành chiến thắng trước những Chiến binh sao vàng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 7/10 tới. Hiện tại, Trung Quốc đảng ráo riết chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam với những buổi luyện tập cường độ cao.

Chính vì vậy, tiền đạo số 1 của đội tuyển này là Zhang Yuning đã tỏ rõ quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới: “Sau khi thua 2 trận đầu tiên, đội đang thực hiện một số chuẩn bị cho 2 trận tiếp theo, đặc biệc là về mặt thể lực".

bai-tuong-cua-tien-linh-tuyen-bo-phuc-thu-dt-viet-nam-725x0
Tiền đạo Zhang Yuning của ĐT Trung Quốc

"Thi đấu với các đội bóng mạnh ở cường độ cao trong hai trận đấu đã qua giúp chúng tôi phát triển rất nhiều. Trận đấu tiếp theo là thời điểm để thể hiện sức mạnh thực sự của cả đội. Mọi cầu thủ trong đội đều có cùng mục tiêu và đó là lí do chúng tôi luôn vững vàng.

“Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng tôi đã nghiên cứu đối thủ, sẽ khai thác khu vực giữa sân và hàng hậu vệ của họ. Tôi rất tự tin rằng đội tuyển sẽ đánh bại Việt Nam và đương nhiên chúng tôi có thể làm được điều này.

Đáng chú ý, Yuning từng là bại tướng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bên phía ĐT Việt Nam. Trong trận giao hữu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam hồi tháng 9/2019, Yuning từng vào sân từ băng ghế dự bị. Dù được thi đấu trên sân nhà song Yuning cùng các đồng đội đã nhận thất bại 0-2 trước U22 Việt Nam. Cả 2 bàn thắng của U22 Việt Nam đều được ghi do công của Tiến Linh.

Theo dõi Sports442 trên