sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thái tử Campuchia muốn mua lại CLB đối thủ của Messi và Paris SG tại Ligue 1

Thứ ba, 21/09/2021 08:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Pháp đưa tin ông Norodom Ravichak - thái tử Vương quốc Campuchia đã gửi lời hỏi mua trị giá 100 triệu euro đến ban lãnh đạo CLB Saint-Etienne.

Đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp đã ảnh hưởng rất nhiều tới các CLB trên khắp thế giới. Có rất nhiều đội bóng đã phải tuyên bố giải thể do gặp khó khăn về tài chính. Tại Giải vô địch quốc gia Pháp - Ligue 1, để “cứu vớt” CLB, Ban lãnh đạo Saint-Etienne đã phải rao bán đội bóng từ ngày 13/4 năm nay. 

Báo Séc khẳng định để ĐT Việt Nam cầm hòa là kết quả “đáng xấu hổ”

Saint-Etienne là một trong những đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Pháp nhưng những ngày tháng thành công nhất của họ đã diễn ra từ rất lâu trong quá khứ. Thời gian gần đây CLB không có thành tích ấn tượng nên không còn thu hút các nhà đầu tư. Trong lúc khó khăn, họ lại bất ngờ nhận được lời đề nghị từ Campuchia.

Thai-tu-campuchia-messi-psg
Thái tử Campuchia - Norodom Ravichak muốn mua lại Saint-Etienne

Theo tờ Le Parisien, ông Norodom Ravichak, Thái tử Vương quốc Campuchia đã đưa ra đề nghị trị giá 100 triệu euro đến công ty kiểm toán KPMG, đơn vị chịu trách nhiệm thẩm định tài chính cho Saint-Etienne ở thời điểm hiện tại.

"Hôm thứ Sáu vừa rồi (17/9), ông Norodom Ravichak đã đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro công ty kiểm toán KPMG, đơn vị chịu trách nhiệm thẩm định tài chính cho Saint-Etienne, để tiếp quản đội bóng này.

Hiện tại, Hội đồng quản trị CLB Saint-Etienne vẫn chưa đưa ra phản ứng nào trước động thái này. Họ sẽ có cuộc thảo luận vào những ngày tới để xem xét vấn đề", tờ Le Parisien thông tin.

XEM THÊM:  

Theo dõi Sports442 trên