sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thủ thành xuất sắc nhất V-League khao khát được bắt chính tại ĐTVN: "Tôi hứa sẽ ghi điểm với thầy Park"

Thứ ba, 02/11/2021 05:32 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều qua cùng ĐT Việt Nam, thủ thành Trần Nguyên Mạnh bày tỏ sự khao khát được ra sân và khẳng định sẽ ghi điểm trước ban huấn luyện nếu có cơ hội.

Trần Nguyên Mạnh luôn là một trong những thủ thành để lại nhiều dấu ấn nhất tại giải VĐQG V-League. Anh là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình CLB Viettel và có thể nói, Nguyên Mạnh đang là thủ môn thi đấu ổn định nhất giải quốc nội trong những năm gần đây.

Thế nhưng Nguyên Mạnh lại thường xuyên bị thầy Park "ngó lơ" khi vị trí thủ môn chính thức gần như đóng đinh cho Văn Lâm. Kể cả khi Văn Lâm chấn thương hoặc không thể về tập trung ĐTQG thì suất thay thế thường thuộc về Tấn Trường hoặc Văn Toản.

Cũng vì thế, thủ môn Nguyên Mạnh rất mong HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho mình. Phát biểu trong buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam, Nguyên Mạnh nói: “Mỗi đối thủ mà đội tuyển Việt Nam gặp đều rất mạnh. Ban huấn luyện và toàn đội đều đặt quyết tâm ở mỗi trận đấu phải có điểm.

nguyen-manh-kho-bat-chinh-tran-viet-nam-gap-trung-quoc-2-725x0
Nguyên Mạnh vẫn chưa có nhiều cơ hội bắt chính

Tất cả bài tập và giáo án ban huấn luyện đề ra, các cầu thủ đều tập trung hoàn thành với quyết tâm và mục tiêu có điểm trên sân nhà. Cá nhân tôi luôn cố gắng tập luyện thật tốt và cũng rất muốn ra sân, tôi luôn sẵn sàng “ghi điểm” trước ban huấn luyện. Nếu được trao cơ hội, tôi hứa sẽ thi đấu thật tốt.

Mới đây, thủ môn người Nghệ An cũng vừa chào đón thành viên mới. Anh được BHL tạo điều kiện về thăm gia đình cũng như đón thiên thần nhỏ: "Ban huấn luyện đã tạo điều kiện cho tôi được nghỉ một ngày thăm gia đình để cùng chào đón thành viên mới rất đặc biệt của chúng tôi.

Các trận vừa qua, đội tuyển Việt Nam gặp các đối thủ rất mạnh. Theo cá nhân tôi, đó là bài học để các cầu thủ nhìn lại bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm, rút ra cho mình những bài học lớn. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ thi đấu ngày một tốt hơn để có được kết quả tốt”. 

Theo dõi Sports442 trên