sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủ thành HAGL cay đắng bộc bạch: "Đội bóng cũ vẫn đang nợ tôi tới 1,4 tỉ đồng"

Thứ năm, 22/07/2021 05:54 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh mới đây đã chia sẻ rằng Than Quảng Ninh vẫn nợ anh số tiền lên đến 1,4 tỉ đồng dù anh đã rời CLB và chuyển tới Hoàng Anh Gia Lai thi đấu ở mùa giải năm nay.

Bẵng đi một thời gian dài, vụ việc CLB Than Quảng Ninh vẫn thiếu tiền cầu thủ lại được hiện diện trên báo giới. Cụ thể, sau khi giải quyết lương cho các cầu thủ hồi tháng 3, đội bóng đất Mỏ lại tiếp tục nợ lương 3 tháng với các cầu thủ nhà.

Thậm chí, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, người đã rời Than Quảng Ninh và cập bến HAGL ở mùa giải năm nay vẫn còn trăn trở, khi số tiền mà CLB cũ nợ anh lên đến cả tỷ đồng. Trả lời báo Thanh Niên, Tuấn Linh cay đắng chia sẻ:

 “Tôi buồn lắm vì không nghĩ sẽ có một ngày chuyện này lại xảy ra. Liệu mọi việc có được giải quyết ổn thỏa không? Hợp đồng cũ với đội Than Quảng Ninh, tôi được phí 1,3 tỉ đồng/năm. Năm 2019, tôi được nhận 1,2 tỉ đồng, còn bị nợ 100 triệu đồng. Đến mùa 2020, tôi được nhận 200 triệu đồng để xây nhà, hiện tại vẫn còn bị nợ 1,4 tỉ đồng. Mong mọi việc được sớm giải quyết”.

tuanlinh4_zing
Tuấn Linh vẫn đang nợ số tiền khổng lồ

Không chỉ Huỳnh Tuấn Linh, nhiều cầu thủ khác của Than Quảng Ninh cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Tiền đạo Mạc Hồng Quân cho biết Than Quảng Ninh đang ai về nhà nấy, không tập tành gì suốt thời gian qua.

Hậu vệ Dương Văn Khoa thì cho biết đội cũng đang nợ anh 2 tỷ đồng. Bởi trong bản hợp đồng 3 năm với Than Quảng Ninh với trị giá là 3 tỷ đồng, đội bóng này còn nợ anh 2 tỷ tiền lót tay cộng thêm 3 tháng lương cỡ gần 100 triệu đồng.

Được biết những trường hợp khác như tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, đội trưởng Nguyễn Hải Huy còn phải đi ship hàng cho vợ, hỗ trợ gia đình. Nhiều khả năng, Xuân Tú và Hồng Quân sẽ rời Than Quảng Ninh sau giai đoạn 2 của V.League năm nay. Nếu như V.League 2021 khép lại ngay từ thời điểm này, các cầu thủ này có thể chia tay đội bóng đất Mỏ để đến với CLB khác.

Theo dõi Sports442 trên