sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nhà báo uy tín xác nhận Filip Nguyễn đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/07/2021 18:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo chia sẻ của một nhà báo thể thao uy tín trong nước, thủ thành Filip Nguyễn đã nhập tịch Việt Nam thành công sau rất nhiều nỗ lực.

Ngày hôm qua 20/7, nhà báo, phóng viên Minh Hải - một người rất có uy tín trong giới thể thao Việt Nam đã đưa ra thông tin cho rằng thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn nhiều khả năng đã chính thức nhập tịch thành công, trở thành công dân Việt Nam hợp pháp và có thể khoác áo ĐT Việt Nam.

Bóng đá Trung Quốc thảm bại trước Brazil ngay ngày ra quân tại Olympic Tokyo

Anh chia sẻ trên kênh Youtube của mình: "Tất nhiên chúng ta chưa có thông tin chính thức từ 'chính chủ'. Tuy nhiên ngày hôm nay mình nhận được một thông tin liên quan đến Filip Nguyễn nói rằng bạn ấy đã trở thành công dân Việt Nam. 

Thực sự ban đầu mình không tin vì hiện nay Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa nhận được thông tin từ gia đình Filip Nguyễn. Nhưng chúng ta có thể nhìn thấy ở đây, quốc tịch hiện tại của Filip Nguyễn đã là song tịch rồi, Việt Nam và CH Séc.

filip-nguyen-slovan-liberec-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam-15907356566151667135370
Nhà báo Minh Hải cho rằng thủ môn Filip Nguyễn nhập tịch thành công là thông tin có cơ sở

"Cá nhân mình đánh giá là một khi trang Transfermakt đã đưa tin thì khả năng cao là chính xác. Có thể đã có sự thay đổi về mặt thủ tục. Trước đây Filip Nguyễn phải trở về Việt Nam để hoàn thiện thủ tục nhập tịch. Tuy nhiên giờ đây bạn ấy có thể làm được điều này ngay ở Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc" - Nhà báo Minh Hải nhận định.

"Rất có thể trong trường hợp Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park có liên hệ để thuyết phục Filip Nguyễn thì khả năng rất cao bạn ấy có thể khoác áo Đội tuyển Việt Nam ngay ở vòng loại 3 World Cup 2022 sắp tới. Tất nhiên trong trường hợp Filip Nguyễn nhập tịch thành công rồi.

nha-bao-uy-tin-xac-nhan-filip-nguyen-da-du-dieu-kien-thi-dau-cho-dt-viet-nam-bo-tu-phap-len-tieng-3
Trang thống kê uy tín thế giới là Transfermart đã cập nhật thông tin của Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam.

"Cá nhân Minh Hải rất tin tưởng trang Transfermakt vì đây là website hàng đầu về định giá cầu thủ cũng như những thông tin về thị trường chuyển nhượng. Ở đây họ cập nhật mọi thông tin về Filip Nguyễn đều rất đúng. Thuộc sở hữu của Liberec và đang thi đấu cho Slovacko,..." - cây viết kỳ cựu thông tin thêm.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên