sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng sẽ được "gửi nhờ"... ĐT Thái Lan sau khi đá xong VL World Cup

Chủ nhật, 13/06/2021 12:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo đó, sau khi kết thúc vòng 2 VL World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải cùng những người đồng đội tại Viettel sẽ bay về cùng ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho vòng bảng Champions League.

ĐT Việt Nam chỉ còn 1 trận đấu duy nhất gặp đội chủ nhà UAE sau khi giành trọn 6 điểm tuyệt đối trước Malaysia và Indonesia. Sau khi kết thúc trận đấu với UAE, ĐT Việt Nam sẽ bay về nước bằng chuyên cơ vào ngày 16/6.

Sau khi trở về, thầy trò HLV Park Hang Seo phải thực hiện cách ly y tế 21 ngày theo quy định và được theo dõi y tế thêm 7 ngày ở nơi lưu trú. Như vậy sau khi dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - khu vực châu Á tại UAE, họ sẽ có 1 tháng phải cách ly khi trở về nước.

tien-dung-ngoc-hai-duoc-gui-sang-dt-thai-lan1
Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và các cầu thủ Viettel sẽ bay về cùng ĐT Thái Lan

Điều này khiến các cầu thủ sẽ tham gia AFC Champions League như Ngọc Hải, Tiến Dũng hay Trọng Hoàng cùng CLB Viettel gặp khó. Theo kế hoạch dự kiến, lịch thi đấu bảng F có đội Viettel diễn ra từ ngày 26.6 - 11.7 tại Bangkok - Thái Lan. Nếu về nước cách ly sau đó mới bay sang Thái Lan thì rõ ràng các cầu thủ này sẽ không kịp tham dự giải đấu.

Vì vậy Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ban huấn luyện đội tuyển đã cho phép 5 tuyển thủ của CLB Viettel gồm Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Thanh Bình sau khi thi đấu xong trận với đội UAE vào ngày 15/6, sẽ không về Việt Nam ngay mà bay thẳng từ UAE sang Thái Lan. Họ sẽ được gửi sang chuyên cơ cùng chuyến bay với tuyển Thái Lan đến Bangkok để đến ngày 22/6 sẽ được nhập đội Viettel.

Ngày 26/6, Viettel sẽ gặp Ulsan Hyundai của Hàn Quốc. Sau đó 3 ngày họ sẽ đối đầu với đội thắng trận play-off giữa Cảng Thượng Hải và Kaya FC của Philippines vào ngày 23/6. Từ ngày 2/7 đến ngày 11/7 họ sẽ phải thi đấu 4 trận (tần suất 3 ngày/trận).

Theo dõi Sports442 trên