sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quang Hải: 'Tôi không muốn bị để ý quá nhiều chuyện riêng tư'

Thứ năm, 20/02/2020 09:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khá nhiều những tin đồn xung quanh đời tư cá nhân đến từ truyền thông cũng như người hâm mộ, Quang Hải đã phải lên tiếng bày tỏ sự khó chịu.

Là một trong những cầu thủ tài hoa nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, không khó hiểu khi Quang Hải là trung tâm của truyền thông và trong đó không thể thiếu những tin đồn về chuyện riêng tư. Chuyện đời tư của Quang Hải cũng là một trong những chủ đề được bàn tán khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây.

Đặc biệt là câu chuyện tình cảm của Quang Hải với cô "người yêu tin đồn" Huyền My sau một số bức ảnh thân mật của cả hai bị rò rỉ trên mạng xã hội. Bị soi mói quá nhiều, mới đây ngôi sao của CLB Hà Nội cũng đã phải lên tiếng.

Chia sẻ với báo giới trước trận giao hữu chiều qua giữa Hà Nội và Viettel, Quang Hải cho biết: "Tôi không quan tâm nhiều đến những ý kiến mọi người nói về đời sống riêng tư của mình. Tôi chỉ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng trên sân và tôi muốn mọi người thấy một hình ảnh Quang Hải trên sân bóng. Những chuyện riêng tư là của cá nhân và tôi không muốn mọi người để ý quá nhiều đến chuyện riêng của mình".

Ở trận đấu hôm qua giữa Hà Nội và Viettel, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm cho nghỉ ngơi và không ra sân một phút nào. Anh chăm chú theo dõi những diễn biến trên sân từ băng ghế dự bị. Lý do là bởi thể lực của Quang Hải vẫn chưa được đảm bảo, những vấn đề nơi bắp đùi của tiền vệ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Kết thúc trận đấu giao hữu, Hà Nội và Viettel cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp tục đá trận giao hữu "lượt về" với Viettel vào ngày 22/2 trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TP Hồ Chí Minh vào ngày 1/3.

Theo dõi Sports442 trên