sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Messi lần đầu làm chuyện ấy tại Barcelona, tương lai sắp được làm sáng tỏ

Chủ nhật, 07/03/2021 20:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau rất nhiều năm thi đấu cho đội bóng xứ Catalan, Messi mới lần đầu đi bỏ phiếu bầu chủ tịch tại Barcelona và điều này sẽ quyết định tương lai của chính anh tại sân Nou Camp.

Vào hôm nay 7/3, cuộc bỏ phiếu bầu chủ tịch mới của CLB Barcelona đã diễn ra. Tất cả các thành viên ban lãnh đạo cùng hội viên đã tham gia buổi bỏ phiếu này. Sau khi ông Josep Maria Bartomeu từ chức vào cuối tháng 10 năm ngoái, cuộc bầu cử ban đầu được dự kiến tổ chức vào cuối tháng 1.2021.

Tuy nhiên, do thời gian gấp gáp và các ứng viên cần thời gian chuẩn bị, sự kiện được dời lại đầu tháng 3. Danh sách 3 ứng viên được chốt lại gồm Joan Laporta, Toni Freixa và Victor Font.

Đáng chú ý, ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng xứ Catalan, Lionel Messi đã được bắt gặp đưa con trai Thiago tới một địa điểm để bỏ phiếu. Đây là lần đầu tiên siêu sao người Argentina thực hiện công việc này trong suốt sự nghiệp của mình tại sân Nou Camp.

diem-tin-bong-da-toi-73-messi-bau-chu-tich-barca-1
Messi đưa con trai đi bầu cử chủ tịch Barcelona

Messi chưa từng công khai ủng hộ bất kỳ ai trong 3 ứng viên nhưng Laporta được cho là người có được phiếu bầu từ cầu thủ người Argentina, khi giữ mối quan hệ thân thiết với Messi nhiều năm qua. 

Hôm thứ Sáu vừa qua (5.3), vòng tranh luận cuối cùng đã được tổ chức, tuy nhiên, nó đã trở thành một loạt các cuộc tấn công cá nhân liên tục, với rất ít nội dung liên quan. Tờ Marca cho biết cả Font và Freixa tập trung tấn công vào Laporta nhiều hơn, nhưng dường như người từng ngồi ghế Chủ tịch Barca từ năm 2003 đến 2010 lại không tỏ ra lo lắng trước “làn đạn” từ cả 2 phía.

Freixa và Laporta gọi nhau là những kẻ nói dối về tài chính và Font khẳng định rằng, thương hiệu lãnh đạo của Laporta là thứ mà Barcelona không cần lúc này. Ngoài ra, vấn đề liên quan tới Messi cũng được Laporta khẳng định rằng chỉ có ông mới có thể giữ chân cầu thủ của Argentina còn 2 ứng viên còn lại đang muốn đẩy anh đi.

VIDEO: Những pha lốp bóng đẳng cấp biến thủ môn đội ban thành 'gã hề' của Messi

Theo dõi Sports442 trên