sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không cần tăng lương, thầy Park chỉ yêu cầu VFF làm một điều trước khi chính thức gia hạn hợp đồng

Thứ ba, 05/10/2021 06:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo một lãnh đạo VFF, thầy Park đã yêu cầu VFF phải làm rõ những kế hoạch với ĐT Việt Nam trong tương lai trước khi đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm.

Gần đây, HLV Park Hang Seo đã cho biết hợp đồng của ông với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022 và người đại diện của ông sẽ có nhiệm vụ tái đàm phán với VFF vì trong hợp đồng có điều khoản, đôi bên sẽ gia hạn thêm 1 năm nếu như tiếp tục tìm được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, ngày 30/9, một quan chức VFF cho hay trên thực tế, hợp đồng đã tự động gia hạn và hai bên không cần phải làm việc lại với nhau nữa. Nghĩa là ông Park sẽ còn cống hiến cho bóng đá Việt Nam trên cương vị HLV trưởng đến hết tháng 1/2023.

hop-dong-thay-park-gia-han-them-1-nam-voi-dt-viet-nam-725x0
HLV Park Hang Seo muốn VFF làm rõ những kế hoạch trong tương lai

Thậm chí, HLV Park thực tế không đòi hỏi bất cứ điều gì về vấn đề lương bổng ở bản hợp đồng mới này. Điều vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn trao đổi với VFF liên quan tới những kế hoạch cho ĐT Việt Nam trong tương lai. Ông yêu cầu liên đoàn bóng đá Việt Nam phải làm rõ những kế hoạch này.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng muốn VFF bắt buộc phải có những đối tượng để ĐT Việt Nam được thi đấu giao hữu cọ xát,... hay thậm chí là được đầu tư nhiều hơn về cơ sở hạ tầng, điều kiện phục vụ từ ăn uống, ngủ nghỉ,... tất cả mọi thứ.

Dự kiến, sau 2 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ chính thức tiến hành đàm phán hợp đồng.

Theo dõi Sports442 trên