sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đức sẵn sàng bỏ ra 9 tỷ để chiêu mộ Hà Đức Chinh về HAGL?

Chủ nhật, 07/11/2021 19:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi Hà Đức Chinh đáo hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng, một số nguồn tin cho rằng HAGL sẵn sàng bỏ số tiền khủng để chi trả phí lót tay của tiền đạo gốc Phú Thọ.

Hợp đồng của Hà Đức Chinh với SHB Đà Nẵng đáo hạn vào cuối năm 2021. SHB Đà Nẵng muốn ký tiếp 3 năm với Đức Chinh, song phía tiền đạo gốc Phú Thọ đưa ra mức lương và phía lót tay quá cao khiến thương vụ đổ bể. Cụ thể, Đức Chinh muốn nhận lót tay 2,5 tỷ/mùa, nhận mức lương 45 triệu/tháng, chưa kể các khoản thưởng.

Tính ra, SHB Đà Nẵng sẽ phải chi tổng cộng hơn 9 tỷ đồng nếu muốn có sự phục vụ của Đức Chinh trong 3 năm tiếp theo. Được biết, mức tiền lót tay cao nhất ở SHB Đà Nẵng chỉ mức 1,4 tỷ đồng/mùa. Vì vậy, đội bóng sông Hàn đồng ý để Đức Chinh ra đi theo dạng tự do. 

2-ly-do-bau-duc-kien-quyet-lac-dau-voi-duc-chinh-2-725x0
Bầu Đức sẵn sàng đưa Hà Đức Chinh về HAGL?

Bến đỗ mới của Hà Đức Chinh hiện tại vẫn chưa được xác định nhưng nhiều khả năng là một đội bóng ở phía Nam như TPHCM hay Topeland Bình Định. Ngoài ra, tiền đạo gốc Phú Thọ hiện đang được gắn với một số thông tin liên quan đến việc gia nhập HAGL khi đội bóng phố núi sẵn sàng bỏ ra số tiền 9 tỷ kể trên.

Theo tiết lộ, HAGL đang lên kế hoạch sử dụng bộ 3 cầu thủ nội trên hàng công ở mùa bóng 2022. Đức Chinh là gương mặt thực sự phù hợp, khi anh đã có kinh nghiệm chinh chiến tại V.League, đồng thời từng sát cánh với Văn Toàn - Công Phượng từ cấp độ U23 cho tới ĐTQG Việt Nam. Sự ăn ý giữa bộ 3 này sẽ giúp hàng công của đội bóng phố Núi được tăng cường sức mạnh. 

Hà Đức Chinh hiện đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Nhật Bản (11/11) và ĐT Saudi Arabia (16/11).

Theo dõi Sports442 trên
TAGS