sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bầu Đức lớn tiếng chỉ trích VPF: "Họ cứ như vậy thì bóng đá Việt Nam không thể phát triển được"

Thứ tư, 29/09/2021 13:59 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một bài phỏng vấn mới đây của bầu Đức, ông cho rằng VPF đã đi xuống rất nhiều và sẽ làm bóng đá Việt Nam khó phát triển trong tương lai.

Công ty bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đang không có được sự ủng hộ của khá nhiều CLB V-League sau những phương án kết thúc V-League 2021 vừa qua. Rất nhiều ông bầu, chủ tịch đội bóng thẳng thắn phê bình và chỉ trích VPF trong thời gian qua.

Mới đây, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã tiếp tục hướng sự công kích của mình tới VPF. Trả lời phỏng vấn Saostar, người đứng đầu của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho rằng VPF đang đi xuống:

"Tôi thấy đi xuống nhiều thứ, phát sinh nhiều vấn đề gây tranh cãi. Bóng đá Việt Nam từ năm 2018 đến nay là giai đoạn vàng, thành công rực rỡ nhất của các ĐTQG. Khán giả quan tâm, nhiều doanh nghiệp đều muốn đóng góp cho bóng đá mà không làm tốt thì phải nhìn lại.

saostar-nllwar93qmmbvebt
Bầu Đức cho rằng VPF đang khiến bóng đá nước nhà đi xuống

Nên nhớ, thời ông Võ Quốc Thắng làm là giai đoạn khó khăn rất lớn, thành tích ĐTQG không tốt. Nhưng VPF không bị nhiều CLB phản ứng như hiện tại. Nếu để VPF như hiện tại thì bóng đá Việt Nam bị đi xuống, không phát triển được". Bầu Đức kết luận.

Đây không phải lần đầu tiên bầu Đức chĩa mũi dùi của mình về phía VPF, trước đây, ông thậm chí còn đòi thay cả ban lãnh đạo của công ty bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Căng thẳng giữa VPF với các ông bầu bóng đá hiện vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Theo dõi Sports442 trên