sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đập tan tin đồn rạn nứt, Messi hạnh phúc đăng ảnh thân thiết cùng Mbappe, Neymar

Thứ tư, 29/09/2021 10:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ghi bàn giúp Paris Saint-Germain (PSG) đánh bại Manchester City 2-0 ở Champions League, Lionel Messi đã khoe ảnh 'tự sướng' thân thiết cùng Neymar và Mbappe trên MXH của mình, đồng thời đập tan tin đồn "cơm không lành, canh chẳng ngọt" gần đây của bộ 3 này.

Từ khi đến thi đấu trong màu áo của PSG mùa giải này, Messi phải nhận nhiều chỉ trích gay gắt và áp lực do chưa thể hoàn toàn quen với cuộc sống ở đội bóng mới. Bên cạnh đó, Messi cũng dính rất nhiều tin đồn về việc tranh cãi với HLV Mauricio Pochettino và có xích mích với ngôi sao đắt giá nhất thế giới Kylian Mbappe

Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác kể từ đêm qua. Ra sân ở trận đấu thứ 2 tại vòng bảng Champions League, Messi đã tỏa sáng với bàn thắng siêu phẩm ở phút 74, ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG trước đối thủ lớn Manchester City. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của siêu sao người Argentina trong màu áo của "Gã khổng lồ nước Pháp", góp phần giải tỏa tâm lý cho tiền đạo này.

MNM
Bức ảnh được Messi đăng tải lên MXH cá nhân sau trận đấu

Ngay sau trận đấu, Messi đã khoe ảnh cởi trần ăn mừng cùng Neymar và Mbappe trên trang Facebook có 104 triệu người theo dõi của anh. Chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, bức ảnh của Messi đã nhận được gần 600.000 likes và hàng chục ngàn bình luận chúc mừng. 

Trả lời phỏng vấn ESPN sau trận đấu, Messi nói: "Tôi rất hạnh phúc khi có được bàn thắng. Tôi không thi đấu nhiều thời gian gần đây, chỉ có một trận tại Parc des Princes và đây là trận thứ hai ở đây. Tôi đang dần thích nghi với đội bóng mới, với các đồng đội của mình.

Chúng tôi càng thi đấu nhiều hơn cùng nhau (với Neymar và Mbappe) thì sẽ càng hay. Tất cả chúng tôi phải cùng nhau phát triển, nâng tầm lối chơi. Chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi phải cố gắng hết sức và tiếp tục làm như vậy". 

Theo dõi Sports442 trên