sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tiến Linh song kiếm hợp bích Công Phượng, quyết tâm "gieo sầu" cho Saudi Arabia

Thứ hai, 15/11/2021 15:28 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Chia sẻ tại buổi họp báo trước thềm trận đấu với đội tuyển Ả Rập Xê Út, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam đã có phát biểu vô cùng tự tin.

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam dường như đều có tinh thần khá tốt trước trận đấu diễn ra vào tối ngày 16/11. Tuy nhiên, “Ngày mai là trận đấu rất khó khăn khi ĐT Saudi Arabia đang dẫn đầu. Sẽ rất khó khăn cho ĐT Việt Nam, chúng ta đã thể hiện tốt trong chặng đường vừa qua. Hy vọng ngày mai sẽ là một trận đấu tốt và ĐT Việt Nam sẽ có điểm số đầu tiên”, cầu thủ Tiến Linh chia sẻ.

Ngoài ra, khi được hỏi thêm về Công Phượng, chàng tiền đạo của Becomex Bình Dương cũng nói: “Trong các buổi tập, HLV trưởng cũng bố trí các sơ đồ, tôi và Công Phượng thường được thi đấu với nhau. Công Phượng có nhiều kỹ năng đặc biệt, chúng tôi có những điểm tốt bù trừ cho nhau và tôi rất thích sát cánh với anh ấy'.

Tien Linh dang co phong do cuc tot tai vong loai Worl Cup 2022
Tiến Linh và Công Phượng đang thi đấu khá tốt tại VL World Cup 2022

Cả hai trao đổi rất nhiều để hoàn thành tốt trong các buổi tập, các trận đấu khi cùng sát cánh bên nhau. Hy vọng trong các trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ ghi bàn để mang về những điểm số đầu tiên cho ĐT Việt Nam”.

Ở trận đấu với Nhật Bản trước đó, Công Phượng cùng Quang Hải đã song hành với nhau tạo ra những thế trận mới cho đội tuyển Việt Nam. Đó là một trận đấu mà tổng thể đội tuyển Việt Nam đặc biệt là hàng công thi đấu khá tốt, tuy nhiên cái duyên ghi bàn dường như vẫn chưa mỉm cười với các cầu thủ. 

Tiến Linh, Công Phượng hay Quang Hải chắc chắn sẽ vẫn là những niềm hi vọng lớn nhất của đội tuyển Việt Nam ở hàng công trong trận đấu sắp tới. Tiến Linh cũng chia sẻ, anh cùng đồng đội sẽ cố gắng hết mình để giành được điểm trên sân nhà.

Theo dõi Sports442 trên