sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chuyên gia Trung Quốc: "Hàng phòng ngự của chúng ta thuộc top tệ nhất 12 đội"

Thứ bảy, 05/02/2022 19:39 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Bình luận viên Ji Yuyang (Trung Quốc) đã có những đánh giá không mấy tích cực về tương lai của đội nhà sau khi để thua ĐT Việt Nam.

Trận thua của ĐT Trung Quốc trước đối thủ Việt Nam đã để lại trong lòng chuyên gia và người hâm mộ Trung Quốc nhiều sự khó chịu với các cầu thủ. Hầu hết, cổ động viên Trung đều cho rằng ĐT Trung Quốc đã không còn chơi tốt như trước.

Bình luận viên Ji Yuyang cũng có những phát biểu về màn trình diễn đáng thất vọng của đội nhà. Cụ thể, anh cho rằng đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình anh lo lắng như vậy cho sự phát triển của nền bóng đá Trung Quốc.

88683417-8823-4ab3-9d99-d2caee7edf3e
Chuyên gia Trung Quốc thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà trước ĐT Việt Nam

Bình luận viên này nói thêm: “Đội hình xuất phát của Trung Quốc bao gồm các cầu thủ nhập tịch và nội địa phần lớn đều không có thể trạng tốt nhất. Ban huấn luyện liệu có đang gặp vấn đề về việc lựa chọn đội hình không? Họ đã không có sự chuẩn bị thực sự tốt cho trận đấu này”.

BLV này còn thẳng thắn chỉ ra điểm yếu hiện tại của ĐT Trung Quốc, nguyên nhân xuất phát từ hàng phòng ngự.

“Hàng phòng ngự của chúng ta thuộc top tệ nhất trong số 12 đội dự vòng loại thứ 3. Tôi không nghĩ ĐTQG có thể chơi như vậy. Nhìn Trung Quốc thi đấu chẳng khác nào một đội bóng nghiệp dư, hoàn toàn không có sự bàn bản. Những nền bóng đá thấp hơn đang phát triển. Nếu tiếp tục sa sút, rồi sẽ có một ngày chúng ta thua cả Lào, Campuchia”.

Thua ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc dường như hết cơ hội mơ về chiếc vé dự World Cup 2022. Điều này đã khiến nhiều CĐV của nước này chỉ trích thậm tệ các cầu thủ và BHL đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên