sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Truyền thông Trung chán ghét, mong đội nhà 'đại bại' dưới tay Việt Nam?

Thứ năm, 07/10/2021 07:50 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Truyền thông Trung Quốc đang dần tỏ ra hết hy vọng vào đội tuyển nước nhà trước trận đấu với Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup 2022.

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc tại Vòng loại 3 World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa là sẽ khởi tranh. Trước trận, thay vì mong đội nhà sẽ giành được kết quả khả quan, tờ PPSport lại mong đội nhà sẽ thất bại trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, tờ PPSport cho rằng hai thất bại trước Australia và Nhật Bản cho thấy trình độ bóng đá Trung Quốc còn thua xa các đội bóng hàng đầu châu Á. Vì vậy, thắng Việt Nam cũng không thay đổi được tình hình:

“Trong trường hợp tuyển Trung Quốc thắng Việt Nam, những người làm công tác quản lý bóng đá nước nhà sẽ thoát khỏi những áp lực. Nhưng về lâu dài, việc Trung Quốc nhận thất bại trước Việt Nam lại có lợi hơn so với việc giành chiến thắng.

TQ-VN
Báo Trung cho rằng thắng Việt Nam không còn quan trọng

Nếu thắng Việt Nam, những người làm bóng đá Trung Quốc tiếp tục bị ảo tưởng về chính sách họ tạo ra trong những năm qua là hiệu quả. Mọi thứ vẫn sẽ giậm chân tại chỗ và vấn đề không thể được giải quyết"

Dù đổ tiền tấn đầu tư vào nền bóng đá nhưng những gì mà thầy trò HLV Li Tie đem lại là chưa thực sự thỏa mãn. Có thể nói, thời điểm hiện tại, nền bóng đá Trung Quốc đang rơi vào khủng hoảng. Vì lẽ đó, một trận thua trước Việt Nam có thể sẽ là bước lùi để khiến Trung Quốc suy ngẫm và tìm ra hướng đi đúng đắn của đội tuyển nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung.

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc thuộc Vòng loại 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 8/10 tại sân trung lập.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên