sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

AFC chỉ đích danh nhân tố 'quyết định thành bại' của tuyển Việt Nam ở trận đại chiến Trung Quốc

Thứ tư, 06/10/2021 12:01 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngày Việt Nam chạm trán Trung Quốc đang đến rất gần, mới đây, AFC đã có bài đánh giá tương quan lực lượng giữa hai đội tuyển, qua đó chỉ ra cái tên sẽ quyết định thành bại của tuyển Việt Nam.

Hiện tại, cả hai đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều đang tiến đến những bước cuối để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu đặc biệt quan trọng lần này tại Vòng loại 3 World Cup 2022. Sau khi thua cả hai trận đầu tiên, cả hai đội đều đang đặt mục tiêu rất cao ở màn quyết đấu vào ngày 8/10 tới.

Để làm nóng bầu không khí trước khi trận đấu diễn ra, AFC đã có bài viết đánh giá về các cặp đấu đáng xem nhất ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, trong đó không thể không kể đến cặp đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc.

TL2
Tiến Linh được kỳ vọng sẽ ghi bàn trong trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam

Trong bài viết, AFC cũng đã chỉ ra nhân tố đáng chú ý nhất bên phía hai đội. Qua đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là người được AFC lựa chọn.

Trang chủ AFC nhận định: "Tiến Linh là cây săn bàn chủ lực của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cầu thủ 23 tuổi vẫn là mũi nhọn trên hàng công của đội bóng này, dù chưa thể ghi bàn ở 2 trận đã qua.

Tuyển Trung Quốc đã để thủng lưới 4 lần, đây có thể là cơ hội để Tiến Linh sút tung lưới đối phương. Nguyễn Tiến Linh sẽ có sự hỗ trợ của tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải. Nguyễn Tiến Linh đang rất muốn tìm lại khả năng ghi bàn của mình và giúp ĐTQG Việt Nam có chiến thắng trước Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á".

bo 3
Bộ 3 tấn công của tuyển Việt Nam liệu có làm nên chuyện ở trận đấu tới?

Có thể thấy rằng, ở trận đấu lần này, hàng công của thầy trò HLV Park Hang-seo đang nhận được nhiều tín hiệu vui. Bên cạnh việc Tiến Linh và Quang Hải đều đã có cơ hội ghi bàn trong những trận đá tập nội bộ của đội tuyển, sự trở lại đầy ấn tượng của Công Phượng cũng phần nào khiến người hâm mộ thêm yên tâm về hàng công của đội tuyển nước nhà.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên