sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Khí thế lên cao, Duy Mạnh khắng định đã có bài "khắc chế" đối thủ Trung Quốc

Thứ năm, 07/10/2021 07:26 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chưa đầy 24h nữa là ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ có mà thư hùng nảy lửa trong trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022. Trả lời cánh báo chí, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh có những phát biểu tự tin.

Trong cuộc họp báo trước thềm trận thư hùng giữa Việt Nam và Trung Quốc tại Vòng loại 3 World Cup 2022, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh thay mặt đồng đội trả lời câu hỏi của báo chí.

Theo trung vệ của CLB Hà Nội, các cầu thủ ĐT Việt Nam đều đã và đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu quan trọng này:

"Với cá nhân tôi, trận đấu ngày mai rất hấp dẫn. Đến vòng loại thứ ba, tất cả các đội bóng đều rất mạnh ở khu vực châu Á, cả 2 đội đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Là cầu thủ, chúng tôi phải tuân thủ chiến thuật, chiến lược BHL đề ra. Chúng tôi cố gắng hoàn thành tốt chỉ thị của BHL cũng như HLV trưởng đề ra để có thể làm tốt trên sân."

DM1
Duy Mạnh khẳng định có quân bài khắc chế các cầu thủ nhập tịch tuyển Trung

Đặc biệt, hậu vệ này cũng chia sẻ việc đối mặt với tuyển Trung sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch là không hề dễ dàng nhưng cá nhân Duy Mạnh và các cầu thủ cũng có cho mình quân bài bí mật để 'khắc chế' đối thủ.

"Hai trận vừa rồi cả Việt Nam và Trung Quốc đều thất bại, nên cả hai đội đều muốn có điểm ở trận đấu tới. Cá nhân tôi trong thời gian qua đã cùng BHL và các đồng đội tập luyện rất chăm chỉ, chờ đợi cho trận đấu ngày mai

Tất cả các cầu thủ đều tập trung thi đấu với tinh thần cao nhất. Cả Việt Nam và Trung Quốc đều nghiên cứu lối chơi của nhau, đó là điều chắc chắn, sẽ có những điểm yếu, điểm mạnh của hai đội. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ để nghe chỉ thị của HLV nhằm thể hiện tốt nhất trên sân.

Trung Quốc có rất nhiều cầu thủ nhập tịch, họ là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi có lối chơi riêng để khắc chế và thi đấu tốt trước họ."

Trước ngày thi đấu, các cầu thủ ĐT Việt Nam luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ để có thể ra sân với tâm lý thoải mái nhất, thi đấu thăng hoa mang lại kết quả khả quan cho ĐT Việt Nam.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên