sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đối thủ tuyển Việt Nam thắng lớn, chạy đà hoàn hảo trước trận đấu Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 27/09/2021 09:48 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước khi quay trở lại với Vòng loại World Cup, đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam là ĐT Oman đã có chiến thắng đậm đà trong trận giao hữu với ĐT Nepal.

Tối ngày 26/9, thầy trò ĐT Oman của HLV Branko Ivankovic đã có trận giao hữu với ĐT Nepal tại SVĐ thuộc Qatar. Trước đối thủ  khá nhẹ cân kém tới 90 bậc trên BXH FIFA, ĐT Oman tấn công dồn dập, thể hiện sự chênh lệch đẳng cấp khi có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 9 nhờ công của Fahmi Durbin.

Thị uy sức mạnh, đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam thậm chí còn khiến thủ thành bên phía Nepal phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần và chỉ có được duy nhất một bàn thắng danh dự. Theo dự kiến, trước khi đối đầu tuyển Việt Nam và Australia, đội tuyển Oman sẽ tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu với 1 đội bóng ở Qatar. Sau đó, toàn đội sẽ hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để hướng tới 2 trận đấu chính thức trong tháng 10 thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022

oman vs vn
ĐT Oman sẽ là đối thủ của tuyển Việt Nam vào ngày 12/10 tới đây

Cụ thể, thầy trò HLV Branko Ivankovic sẽ so tài với tuyển Úc (ngày 07/10) và chạm trán với ĐT Việt Nam vào ngày 12/10. Bên cạnh đó, HLV Branko Ivankovic cũng chia sẻ về tình hình ĐT Oman hiện tại:

"Chúng tôi đã có sự sẵn sàng rất tốt trước khi đối đầu với tuyển Úc và sau đó là Việt Nam. Toàn đội đã có cuộc trao đổi để cải thiện những điểm yếu sau trận thua Ả Rập Xê Út.

ĐT Oman tự tin có thể giành chiến thắng ở các trận tới, điều đó thể hiện từ quyết tâm của tất cả các cầu thủ trong quá trình tập luyện hằng ngày".

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên