sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang-seo bổ sung Thanh Thịnh và Xuân Mạnh lên tuyển Việt Nam

Thứ năm, 23/09/2021 19:50 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đối mặt với "cơn bão chấn thương của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã liên tục bổ sung thêm hai gương mặt mới lên ĐTQG để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của Vòng loại 3 World Cup 2022.

Theo nguồn tin, HLV Park đã quyết định triệu tập bổ sung hai nhân tố mới là Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh lên ĐTQG để chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Ngày mai (24/9), hậu vệ cánh Thanh Thịnh và Xuân Mạnh sẽ tiến hành di chuyển ra Hà Nội. Theo kế hoạch, hai cầu thủ này sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 25/9 để hội quân cùng ĐTQG.

Thanh Thịnh sinh năm 1998, anh là sản phẩm của lò đào tạo PVF. Trước đó, vào năm 2019, Thanh Thịnh từng góp mặt trong đội hình của U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 trên đất Philippines.

123
Sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ tuyển Việt Nam vào thời điểm này

Bên cạnh đó, Xuân Mạnh từng là phương án dự phòng của HLV Park Hang Seo ở VCK U23 châu Á 2018. Trong những lần ra sân từ ghế dự bị, cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An đều chơi tốt, với phong cách lăn xả, máu lửa.

Trong điều kiện tình hình ĐT Việt Nam gặp "cơn bão chấn thương" ở nơi hàng thủ, việc có được sự bổ sung của các cầu thủ với thể lực ổn định cũng phần nào khiến NHM cảm thấy an tâm. Có Xuân Mạnh, HLV Park Hang Seo thêm sự lựa chọn để thay Văn Hậu ở vị trí cánh trái đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh việc triệu tập bổ sung Thanh Thịnh và Xuân Mạnh, HLV Park Hang Seo đồng thời cũng tạo điều kiện để một số cầu thủ nổi bật của đội tuyển U22 Việt Nam lên tham gia tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam như hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, hay mới đây là Lý Công Hoàng Anh và Liễu Quang Vinh.

Sau một ngày "xả trại" nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam tập luyện trở lại vào ngày mai (24/9), chuẩn bị cho hai trận đấu vào 7/10 tới gặp Trung Quốc tại UAE

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên