sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng tiếp tục ghi bàn, tuyển Việt Nam nhận tin vui trước ngày quyết đấu Trung Quốc

Thứ năm, 23/09/2021 06:03 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chuẩn bị cho trận quyết đấu với Trung Quốc, việc Công Phượngliên tục ghi bàn trong những trận đá tập của đội cho thấy dấu hiệu tốt của tuyển Việt Nam.

Cụ thể, trong trận đấu tập với U22 Việt Nam vào chiều nay, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với 2 pha lập công từ vị trí của Công Phượng và Tuấn Hải.

Có thể thấy rằng, dù mới chỉ trở lại tập luyện cùng đội tuyển ít ngày nhưng Công Phượng không cho thấy sự lép vế so với các đồng đội. Anh đã liên tiếp ghi được 3 bàn thắng trong các trận đấu tập của đội tuyển Việt Nam trong đó có cú đúp trong trận đấu tập vào ngày 19/9.

CP1
Sự trở lại của Công Phượng trong thời điểm này là vô cùng quan trọng với ĐT Việt Nam

Dù tuyển Việt Nam của thầy Park đang phải đối mặt với "cơn bão chấn thương" nhưng sự trở lại của Công Phượng vào thời điểm này chắc chắn là một tín hiệu đáng mừng với đội tuyển và NHM.

Tại vòng loại 3 World Cup 2022,  sau 2 trận thua liên tiếp trước Ả Rập Xê Út và Australia, thầy trò HLV Park Hang-seo cần có được một kết quả tốt trước Trung Quốc để tạo đà tâm lý cho các trận đấu tiếp theo.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu nội bộ vào ngày 26/9 tới. Sau đó, hai đội sẽ chuẩn bị để lên đường sang UAE.

Công Phượng và các đồng đội tới Dubai để đối đầu với tuyển Trung Quốc, trong khi đó các cầu thủ U22 sẽ có chuyến tập huấn tại đây để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra vào cuối tháng 10.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên