sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bị tuyển Trung cầm hòa cay cú, thủ môn Australia quyết 'xả hận' vào ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 18/11/2021 18:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngậm ngùi chia điểm với Trung Quốc, thủ thành Mathew Ryan của ĐT Australia bày tỏ sự thất vọng của mình trong bài chia sẻ với AFC.

Ngậm ngùi chia điểm cùng Trung Quốc sau bàn thắng trên chấm 11m của tiền đạo Wu Lei, ĐT Australia cay đắng rơi xuống vị trí thứ 3 của bảng B khi chỉ sở hữu 11 điểm sau 6 lượt trận.

Sau 3 trận liên tiếp không thắng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, thủ thành Mathew Ryan không giấu nổi sự thất vọng khi trả lời phỏng vấn với LĐBĐ châu Á (AFC).

mathew-ryan-thu-mon-cua-australia-tu-ti-voi-chieu-cao_1630942119
Thủ môn Mathew Ryan khi đội nhà không giành được 3 điểm trước Trung Quốc

"Thật thất vọng, tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã làm đủ tốt để có được chiến thắng. ĐT Úc phải rút ra kinh nghiệm sau những trận đấu kiểu như thế này. Cơ hội vẫn còn rất nhiều nhưng chúng tôi cần phải nỗ lực để tránh khỏi một kết quả đáng buồn như trận gặp Trung Quốc".

Dù khá thất vọng sau trận hòa trước Trung Quốc, thủ thành Mathew Ryan vẫn tự tin khi cho rằng, đội bóng của anh sẽ chắc chắn giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo khi đối đầu ĐT Việt Nam trên sân nhà.

"Ở cấp độ quốc tế, chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới kết quả chung. Chúng tôi phải biến điều đó thành động lực chiến đấu. Tôi hoàn toàn tự tin rằng đội tuyển sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam vào tháng 1/2022".- Mathew Ryan chia sẻ

vnaus1
ĐT Australia sẽ gặp lại ĐT Việt Nam vào ngày 27/1/2022

Trong 3 trận đấu gần nhất của ĐT Australia tại Vòng loại 3 World Cup, họ để thua ĐT Nhật Bản với tỷ số 1-0 trước khi liên tiếp bị Arabia Saudi và Trung Quốc cầm hòa. Với 11 điểm có được, đội bóng Đại Tây Dương kém đội đầu bảng tới 5 điểm. 

Trận đấu tiếp theo, ĐT Australia sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà. Trước đối thủ đang xếp cuối bảng với 0 điểm, chắc chắn các cầu thủ sẽ chơi cực kỳ quyết tâm nhằm giành 3 điểm trọn vẹn.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên