sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Hàn nhận định tuyển Trung đang ở 'bước đường cùng', Việt Nam hoàn toàn có thể 'vùi dập' được

Thứ năm, 07/10/2021 06:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc vào 00h00 (8/10) sẽ là trận cạnh tranh giành điểm số đầu tiên của cả hai đội. Trước trận, báo Hàn đưa ra nhận định về cặp đấu này.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc tại khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 00h00 ngày 8/10. Hiện tại, những vấn đè xoay quanh cặp đấu này không chỉ khiến cho truyền thông và người hâm mộ hai bên quan tâm mà cả truyền thông nước ngoài cũng thể hiện sự chú ý của mình.

Mới đây, tờ Sportal Korea (Hàn Quốc) đã có bài viết liên quan đến cuộc đối đầu giữa hai người hàng xóm Việt Nam và Trung Quốc. Trong đó, tờ báo này đánh giá đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo đang có phong độ nhỉnh hơn ĐT Trung Quốc (đội bóng đang xếp trên Việt Nam 20 bậc trên BXH FIFA.

6
Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn Trung Quốc trong lần chạm trán này

"Trung Quốc và Việt Nam hiện đang xếp ở các vị trí cuối cùng của bảng đấu sau hai trận thua đầu tiên vào tháng trước. Trung Quốc tỏ ra tự tin tại vòng loại cuối cùng khi họ có các cầu thủ nhập tịch, nhưng họ đã phải quay về thực tế sau thất bại trước Australia và Nhật Bản. Và giờ đây, họ đang lo lắng về một thất bại trước Việt Nam.

Dù cũng để thua trong hai trận đầu tiên nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn đang rất tự tin sau những màn trình diễn tương đối tốt trước Ả Rập Xê Út và Australia trong lần đầu tiên đội bóng này góp mặt ở vòng loại cuối cùng."

"Tuyển Trung Quốc đã rơi vào "bước đường cùng". Họ sẽ không thể để Việt Nam vượt qua." - Sportal Korea nhận xét.

phs3
Báo Hàn cũng hy vọng thầy Park sẽ tiếp tục giúp Việt Nam làm nên lịch sử

Qua nhận xét, có thể thấy rằng truyền thông Hàn đang có phần đứng về phía ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Trung Quốc dù chưa từng thua Việt Nam trong quá khứ, nhưng ở thời điểm hiện tại họ cũng không có được phong độ tốt nhất. Do vậy việc ĐT Việt Nam giành chiến thắng hoặc ít nhất là có điểm trong trận đấu này là hoàn toàn có thể.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên