sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Hồ Tấn Tài mong NHM tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup

Thứ hai, 11/10/2021 10:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập tối 10/10, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết toàn đội đang nỗ lực lấy lại sự tự tin để hướng tới kết quả tốt nhất trước ĐT Oman vào ngày 12/10 tới.

Sau khi tìm được sân tập mới là sân phụ cách khách sạn 30 km nhằm đảm bảo chất lượng hơn so với buổi tập đầu tiên, tối 11/10, HLV Park Hang-seo cùng toàn đội đã có buổi tập thứ 2 tại Oman. Đại diện đội trả lời phỏng vấn là Hồ Tấn Tài - người đã sút tung lưới tuyển Trung Quốc ở lần thứ 2 khoác áo đội tuyển. 

Hồ Tấn Tài chia sẻ: "Sau trận thua cả đội rất tiếc nuối và buồn. Thầy Park cũng chia sẻ, động viên các anh em để có tâm lý thoải mái nhất. Còn những trận phía trước, tất cả cứ đặt quyết tâm cao từng trận để đạt kết quả tốt nhất".

Ho-tan-tai-vn
Hồ Tấn Tài thể hiện sự tự tin trước trận gặp Oman

Cầu thủ này cũng cho biết, trải qua từng trận, toàn đội đều đã cố gắng cống hiến hết sức mình với mong muốn có được kết quả tốt nhất: "Đội tuyển rất mong người hâm mộ chia sẻ với những khó khăn của đội tuyển khi phải đối diện với những đối thủ rất mạnh tại Vòng loại thứ ba World Cup. 

Mong người hâm mộ tiếp tục động viên để đội tuyển có được tinh thần cao nhất. Về phía đội tuyển cũng sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để có điểm trong các trận đấu sắp tới”, Hồ Tấn Tài nói.

Liên quan đến buổi tập của đội tuyển Việt Nam, sau khi phải tập tại một sân bóng không đủ tiêu chuẩn, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã tích cực liên hệ để có thể tìm được địa điểm tập luyện mới bảo đảm hơn, cách khách sạn 27km. ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1 buổi tập nữa tại Muscat trước khi bước vào trận đấu với Oman trên sân Sultan Qaboos tại thủ đô Muscat vào 23h00 ngày 12/10.

XEM THÊM: 

VIDEO: Không dùng sao nhập tịch, ĐT Malaysia thảm bại "người quen cũ" của ĐT Việt Nam

VIDEO: "Messi Campuchia" dứt điểm đỉnh cao giúp HLV Honda thắng trận đầu tiên sau 2 năm

Thắng trận đầu tiên sau 2 năm, ĐT Campuchia tiến gần giấc mơ Asian Cup 2023

Theo dõi Sports442 trên