sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị bầu Hiển nói 'bảo thủ', HLV Park ấm ức lên tiếng: 'Ông ấy nói vậy là không lịch sự'

Thứ hai, 11/10/2021 16:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp ĐT Oman, HLV Park Hang Seo bất ngờ đưa ra bình luận về những nhận xét của bầu Hiển nhắm về mình.

Cách đây không lâu, bầu Hiển - ông chủ của Hà Nội FC bất ngờ có những nhận định về HLV Park Hang Seo sau trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc:

"Tôi luôn ủng hộ HLV Par k Hang-seo và đội tuyển Việt Nam một cách tối đa. Ai cũng vì màu cờ, sắc áo, hướng tới chiến thắng của đội tuyển. Nhưng ủng hộ không có nghĩa thấy sai mà không có phản biện. Bóng đá luôn thay đổi, nên chúng ta cũng cần làm mới mình.

Tôi quan sát và thấy HLV Park Hang-seo lười làm mới, hay nói đúng hơn là bảo thủ. Có thể do ít người đóng góp ý kiến, phản biện ông Park Hang-seo. Các trợ lý không đủ bản lĩnh góp ý, giúp ông thay đổi.

Tôi rất ủng hộ HLV Park Hang-seo nhưng đã tới lúc chúng ta phải thay đổi, từ đội tuyển Việt Nam tới HLV Park Hang-seo. Thay đổi thì mới duy trì được thành công".

Anh mau (6) (9) (5)
HLV Park chính thức đáp trả lại bầu Hiển

Chiều 11/10, trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Oman, HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn đáp trả lại bầu Hiển: "Tôi không hiểu tại sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ, tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội. Nếu như nói cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự.

Tôi sẵn sàng nhận những luồng phê phán đó. Tuy nhiên, nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thoả đáng. Tôi không đồng ý. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo"

Bên cạnh đó, HLV Park cũng lý giải về quyết định điều chuyển Thanh Bình về đội U22: "Việc Thanh Bình về tập cùng U22 không phải do lỗi của Thanh Bình. Đội U22 phải có sự chuẩn bị sắp tới, đó cũng là giải đấu khá quan trọng. Chúng tôi có đủ người để sang Oman thi đấu. Tôi cũng bàn với các trợ lý, mục đích là giải phóng tâm lý cho Bình và Bình cũng là cầu thủ trụ cột của U22 nên ở lại UAE chuẩn bị cũng là hợp lý".

XEM THÊM: 

VIDEO: Không dùng sao nhập tịch, ĐT Malaysia thảm bại "người quen cũ" của ĐT Việt Nam

VIDEO: "Messi Campuchia" dứt điểm đỉnh cao giúp HLV Honda thắng trận đầu tiên sau 2 năm

Thắng trận đầu tiên sau 2 năm, ĐT Campuchia tiến gần giấc mơ Asian Cup 2023

Theo dõi Sports442 trên