sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park bất ngờ thay đổi danh sách đấu Trung Quốc: Đức Chinh bị loại

Thứ năm, 07/10/2021 13:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ít giờ sau khi công bố danh sách 23 cầu thủ được đăng ký cho trận đấu với Trung Quốc thì HLV Park đã có sự điều chỉnh.

Sáng ngày 7/10, ĐT Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ có cơ hội được ra sân trong trận đấu với ĐT Trung Quốc. Trong đó, 4 cái tên bị loại trong tổng số 27 cầu thủ mà ông Park Hang-seo đăng ký sang UAE bao gồm có thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, các hậu vệ Trần Đình Trọng và Bùi Hoàng Việt Anh, cùng với đó là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Mặc dù vậy, chỉ vài giờ đồng hồ sau, danh sách này đã có sự thay đổi. Cụ thể, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh sẽ được đăng ký. Trong khi đó, 2 cái tên bị loại là Hà Đức Chinh và Lê Văn Xuân.

6-740-1622254605-977-width740height530
Đức Chinh bị loại vào giờ chót

Đây là quyết định khá bất ngờ của HLV Park Hang-seo bởi 2 vị trí là trung phong và hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam đều đang không có nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, có lẽ chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những toan tính của riêng mình.

Dưới đây là danh sách 23 cầu thủ ở trận đấu với ĐT Trung Quốc:

• Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản

• Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh.

• Tiền vệ (7): Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức, Lý Công Hoàng Anh.

• Tiền đạo (4): Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn.

Xem thêm:

VIDEO: Đức Chinh, Hồng Duy, Xuân Trường đu trend tiktok

Theo dõi Sports442 trên