sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park đưa ra hình phạt với cầu thủ ĐT Việt Nam nếu để thua Trung Quốc

Thứ hai, 04/10/2021 08:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã đưa ra quy định về thưởng, phạt đối với các học trò ở ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Trung Quốc.

ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc đều đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho cuộc đối đầu ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội trong bối cảnh Việt Nam và Trung Quốc đều đã để thua ở 2 lượt trận đầu tiên.

Trước cuộc chạm trán này, HLV Park đã dặn các học trò phải thật sự cẩn trọng, bởi lẽ chiến thắng hay giành được trước Trung Quốc không chỉ dựa vào sức mạnh tinh thần hay niềm tin. Để tạo động lực cho các học trò, chiến lược gia người Hàn Quốc còn đưa ra phần thưởng lẫn “hình phạt” dành cho các tuyển thủ Việt Nam.

dt-viet-nam
ĐT Việt Nam chuẩn bị đối đầu Trung Quốc

Theo như mô tả của một cầu thủ Việt Nam, ông Park ví von mức thưởng sẽ rất hậu hĩnh, thậm chí là muốn bao nhiêu cũng được nếu như ĐT Việt Nam có thể gây được bất ngờ trước Trung Quốc.

Nhưng ngược lại, nếu như ĐT Việt Nam thua trận bạc nhược trước Trung Quốc, các tuyển thủ sẽ phải chịu một hình phạt. Mức độ phạt không được ông Park công bố. Có thể các tuyển thủ sẽ phải nộp phạt một khoản tiền hoặc chịu mức kỷ luật là phải tập luyện nhiều hơn sau đó.

park-vn
HLV Park sẽ có hình phạt cho các cầu thủ nếu để thua Trung Quốc

Cách HLV Park Hang-seo đưa ra mức thưởng phạt nhằm mục đích giúp cho các cầu thủ Việt Nam có thêm sự nỗ lực và khao khát chiến đấu trước đội tuyển Trung Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang có sự thoải mái hơn so với đối thủ. ĐT Trung Quốc đang nhận phải rất nhiều áp lực từ truyền thông nước nhà, nếu không thể có được 3 điểm, nhiều khả năng HLV Li Tie sẽ phải rời vị trí của mình.

Xem thêm:

VIDEO: Quế Ngọc Hải trêu Tuấn Hải

Theo dõi Sports442 trên