sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Park tung hỏa mù ở buổi tập của ĐT Việt Nam, báo Trung Quốc chê "bài cũ"

Thứ ba, 05/10/2021 08:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam, ban huấn luyện đã đổi số áo của các cầu thủ nhằm tránh sự do thám từ phía ĐT Trung Quốc.

Trong các buổi tập trước mỗi trận đấu, HLV Park đều yêu cầu các học trò đổi số áo cho nhau. Điều này sẽ giảm đi ít nhiều sự do thám từ phía đối thủ. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc không quá lo ngại về vấn đề này.

“ĐT Việt Nam bước vào tập chiến thuật ở sân phụ tại Sharjah. Vì thế, HLV Park Hang-seo đã chơi chiêu khi để các cầu thủ Việt Nam trộn số áo với nhau, để đánh lừa đội tuyển Trung Quốc”, nhật báo Trung Quốc đưa tin.

VFF_0959
ĐT Việt Nam đổi số áo trong buổi tập

TT Plus thông tin cụ thể hơn: “Nguyễn Công Phượng, người quen thuộc với cổ động viên Trung Quốc, mặc áo số 33. Nguyễn Quang Hải mặc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn, và Văn Toàn mặc số 19 của Quang Hải. Đỗ Duy Mạnh mặc áo số 17 của Vũ Văn Thanh, trong khi Văn Thanh mặc số 2.

Tất nhiên, việc 'tung hỏa mù' với đối thủ cũng là điều dễ hiểu bởi không ai muốn lộ chiến thuật của mình. Ngay cả đội tuyển Trung Quốc cũng mặc áo không số ra sân trong trận giao hữu với Syria vừa qua”.

Theo tiết lộ của truyền thông Trung Quốc, việc HLV Park Hang-seo tung “chiêu” tráo số áo các cầu thủ Việt Nam không mấy hiệu quả. ĐT Trung Quốc đã nắm bắt khá rõ thông tin, khuôn mặt để nhận diện các cầu thủ Việt Nam bằng nhiều kênh khác nhau.

VFF_0980
Báo Trung Quốc vẫn nhận biết được các cầu thủ của ĐT Việt Nam

Từ ngày 3/10, HLV Park đã cho các học trò tập những bài tập chiến thuật. Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thử nhiều phương án khác nhau để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Trung Quốc.

Trận đấu giữa Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/10 (giờ địa phương), tức 00h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam) tại sân Sharjah.

Xem thêm:

VIDEO: 2 bàn thắng 'điên rồ' trong 1 trận đấu tại Đức

Theo dõi Sports442 trên