sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

NHM Thái Lan đổ lỗi cho trọng tài, chỉ trích tuyển thủ đá vô trách nhiệm sau trận hoà Indo

Thứ sáu, 04/06/2021 07:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trận hoà trước Indonesia của ĐT Thái Lan khiến người hâm mộ xứ chùa Vàng nổi giận và trách móc tuyển thủ đội nhà.

Dù được đánh giá cao hơn song ĐT Thái Lan đã phải chia điểm trước Indonesia vì sự chủ quan, hai lần vượt lên dẫn trước nhưng sau cùng đều để bị gỡ hòa. 

HLV Akira Nishino không sử dụng đội hình mạnh nhất của "voi chiến" trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á. Hàng thủ chơi như mơ ngủ khiến đội bóng này mất điểm dù có thế trận áp đảo. 

Trong thế trận nhỉnh hơn, "voi chiến" mở tỷ số sau cú đá kỹ thuật của hậu vệ Narubadin ở ngay phút thứ 5, song lại để Indonesia gỡ hoà ở phút 38 nhờ công của I Agung từ một tình huống phá bẫy việt vị khôn ngoan. 

Kịch bản này lặp lại ở hiệp hai. Thái Lan ghi bàn nâng tỷ số thành 2-1 ngay phút 50 sau đó bị thủng lưới ở phút 60. Kết quả hòa khiến đội tuyển xứ chùa Vàng tụt lại trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng G so với tuyển Việt Nam và UAE. 

doi-tuyen-thai-lan-1

Kết quả đáng thất vọng này khiến thầy trò ông Nishino nhận cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ. Có vô vàng bình luận tiêu cực được xuất hiện trong bài đăng mới nhất của LĐBĐ Thái Lan.

Theo đó, phần đông NHM xứ Chùa Vàng cho rằng đội nhà đang không cho thấy được đẳng cấp vốn có của mình. "Các cầu thủ đã không thi đấu hết khả năng của mình.

Hay là HLV đã không biết tận dụng khả năng của họ. Nhưng kết quả này chắc chắn sẽ khiến chúng ta bị loại", NHM Kongpop Kwangvithayanon chia sẻ.

Trong khi đó, NHM có tên Thanawat Srisawat thì lại đổ lỗi cho trọng tài, anh cho rằng đây là nguyên nhân khiến ĐT Thái Lan không có 3 điểm: "Trọng tài đã ngăn cản ĐT Thái Lan chiến thắng, ĐT Indonesia cứ liên tục câu giờ mà không bị bất cứ hình phạt nào cả từ trọng tài. Thật tồi tệ".

Xem thêm:

Cục diện bảng G VL World Cup 2022: Thái Lan mất quyền tự quyết

Công Phượng mong khoác áo số 10 ở SLNA

Theo dõi Sports442 trên