sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Malaysia 'tái mặt' khi học trò gặp huyền thoại Ronaldinho ở UAE

Thứ sáu, 21/05/2021 10:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra lo lắng cho các học trò, ông nhấn mạnh rằng họ cần phải tuân thủ nghiêm ngặt việc phòng, chống dịch khi sang UAE thi đấu.

Theo đó, cầu thủ gốc Kosovo khoe ảnh chụp cùng cựu danh thủ Ronaldinho ở một khách sạn tại Dubai vào ngày 18/5. Người hâm mộ bóng đá Malaysia lo ngại Krasniqi thoải mái tiếp xúc ở Dubai trước ngày hội quân.

Trước sự việc trên, HLV Tan Cheng Hoe đã đưa ra lời cảnh báo. Khi được hỏi về chuyện này, thuyền trưởng của ĐT Malaysia cho biết Krasniqi đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và được tự do đi lại trước khi hội quân cùng đội tuyển Malaysia.

ronaldinho_tuyen_malaysia_1
Tuyển thủ Malaysia gặp Ronaldinho trước khi hội quân

"Tôi hy vọng mọi thứ đều ổn với Krasniqi. Cậu ấy vẫn đang được coi là chưa tập trung với đội tuyển. Tuy nhiên, một khi đã tập trung cùng đội, cậu ấy sẽ phải tuân theo quy định và điều kiện mà đội đặt ra, đồng thời duy trì kỷ luật".

Liridon Krasniqi có mặt tại UAE từ ngày 18/5. Cầu thủ được Johor Darul Tazim cho Newcastle Jets mượn đã bay thẳng từ Australia sang UAE. Ngoài Krasniqi, Dominic Tan và Junior Eldstal sẽ bay từ Thái Lan sang UAE.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ cảm xúc sau thời gian dài đội tuyển chưa 'thử lửa': "Với tư cách là HLV trưởng, tôi rất hào hứng khi được cùng cả đội ra nước ngoài thi đấu. Chúng tôi đang tập trung vào nhiệm vụ của mình. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ chúng tôi trong thời điểm bất ổn này".

Đội tuyển Malaysia đã có mặt tại UAE vào ngày 20/5 sau khi tập trung ở thủ đô Kuala Lumpur vào ngày 16/5. Danh sách đội gồm 25 cầu thủ.

Họ có hai trận giao hữu với Kuwait (23/5) và Bahrain (29/5). Malaysia lần lượt gặp UAE (3/6), Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6). Ở bảng G, ĐT Malaysia đang đứng thứ 2 với 9 điểm sau 5 trận. Mục tiêu của Malaysia là toàn thắng cả 3 trận.

Xem thêm:

Đội trưởng ĐT Thái Lan gánh 'hậu quả' sau khi từ chối phục vụ ĐTQG

Messi Thái làm rõ cơ hội thi đấu cho ĐT Thái Lan ở VL World Cup

Theo dõi Sports442 trên