sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Công Phượng lập cú đúp cho ĐT Việt Nam trong ngày tái xuất

Thứ hai, 20/09/2021 05:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi cú đúp trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam chiều 19/9.

Công Phượng đã ghi cú đúp trong trận giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Văn Toàn là chủ nhân của bàn thắng còn lại giúp ĐTQG giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước đàn em U22.

Hai cầu thủ lập công cho đội U22 là Lê Xuân Tú và Mai Sỹ Hoàng.Trước đợt hội quân, Công Phượng đã lên tập trung sớm để tập cùng đội U22. Sau thời gian làm quen trở lại với cường độ cao, Phượng đang có phong độ tốt.

Đây là tín hiệu tích cực cho hàng công tuyển Việt Nam sau 2 trận không có sự phục vụ của cầu thủ HAGL trước Saudi Arabia và Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Từ ngày 16/9, ĐT Việt Nam đã tập luyện trở lại với việc bổ sung thêm một số gương mặt mới lên tuyển như Nguyễn Công Phượng hay thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

tuyen-viet-nam-1
Công Phượng lập cú đúp

Trong đó, sự góp mặt của Công Phượng mang đến nhiều sự chú ý khi tiền đạo của HAGL sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho hàng công ĐT Việt Nam.

Sau hai trận đầu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam chưa có kết quả tốt khi để thua Saudi Arabia và Australia. Dù vậy, màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao khi đã tạo ra lối chơi có nét trước những đối thủ hàng đầu châu lục.

Sau buổi thi đấu này, các cầu thủ sẽ tập nhẹ vào ngày 20/9. Trong hai trận đấu tiếp theo diễn ra vào tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Trung Quốc và Oman. Đây là cơ hội để Công Phượng và các đồng đội có được kết quả thuận lợi, cũng như rút ra nhiều bài học quý báu.

Xem thêm:

Bùi Tấn Trường: "Đừng gọi tôi là idol, tôi không gánh nổi đâu"

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam tan hoang vì chấn thương

Theo dõi Sports442 trên