sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hậu vệ số 1 Nhật Bản lo ngại: "ĐT Việt Nam chắc chắn là một đội tuyển mạnh"

Thứ sáu, 05/11/2021 06:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo khẳng định đội bóng của HLV Park Hang Seo là đội bóng mạnh và nhắc các đồng đội không được phép chủ quan.

Vào ngày 11/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây hứa hẹn sẽ là thách thức đầy khó khăn dành cho chúng ta khi đối thủ đang khao khát giành 3 điểm để cạnh tranh một trong hai tấm vé trực tiếp tham dự World Cup diễn ra vào năm sau.

Cách đây hơn 2 năm, đội tuyển Việt Nam từng gặp đội tuyển Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đó là một trận đấu mà Nhật Bản đã phải rất nỗ lực mới có thể thắng được đội tuyển Việt Nam với tỷ số 1-0. Lực lượng của Nhật Bản và Việt Nam ở thời điểm đó không có nhiều biến động. Hai HLV cầm quân hai đội vẫn là Hajime Moriyasu bên phía Nhật Bản và Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

process
Nagatomo muốn các đồng đội phải cẩn trọng

Đánh giá về đối thủ Việt Nam, hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo, người không có mặt trong đợt tập trung này cảnh báo đồng đội: “Tôi từng chạm trán với ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019. Họ là 1 đội bóng khá mạnh và đó là 1 trận đấu khó. Những cầu thủ cũng từng đối đầu với họ khi đó nên có ý trong đầu rằng trận đấu sắp tới với Việt Nam sẽ rất khó khăn và cần phải tăng cường sự cảnh giác”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 tới đây. ĐT Nhật Bản cần một chiến thắng trước ĐT Việt Nam nếu như không muốn đẩy mình vào thế rất khó trong cuộc cạnh tranh vé dự VCK World Cup 2022 với Australia và Saudi Arabia.

Theo dõi Sports442 trên