sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Điểm danh 5 ngôi sao hàng đầu châu Á ĐT Việt Nam sắp được đối đầu tại VL thứ 3 World Cup

Thứ năm, 01/07/2021 15:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Việc phải nằm cùng bảng với những đối thủ mạnh như Nhật Bản, Australia hay Trung Quốc, Oman, đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với những ngôi sao hàng đầu châu lục.

Kết quả bốc thăm VL thứ 3 World Cup 2022

123123123
123123123

Takumi Minamino (Liverpool)

Trong số các ngôi sao của ĐT Nhật Bản, Takumi Minamino vẫn đang là cầu thủ được cổ động viên xứ Mặt trời mọc kỳ vọng nhất trên hàng công. Ở mùa giải năm ngoái, Minamino dù không thể có suất thi đấu chính thức tại Liverpool nhưng đã kịp thời tỏa sáng ở nửa mùa giải 2020/21 trong màu áo Southampton sau khi được Liverpool cho mượn.

Takumi-Minamino-Live

Bên cạnh đó, Minamino cũng là cái tên vô cùng quen thuộc với nhiều cầu thủ Việt Nam khi anh từng đối đầu với những Công Phượng, Văn Toàn từ giải U19 châu Á cho tới Asian Cup. Ở trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Nhật Bản, ngôi sao Liverpool vẫn sẽ là cầu thủ được mong đợi nhất.

Takefushi Kubo (Real Madrid)

1564645152_865208_1564645220_noticia_normal_recorte1

Ngoài Minamino, "Messi Nhật Bản" Takefushi Kubo cũng là cái tên được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Sao trẻ của Real Madrid là cái tên đã khẳng định được tên tuổi của mình sau những năm tháng được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho Villareal hay Getade mượn.

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Kubo cũng đã có 11 trận thi đấu cho ĐT Nhật Bản. Ngôi sao chạy cánh này sẽ là thử thách lớn cho Đoàn Văn Hậu trong cuộc chiến nơi hành lang trái. Ngoài ra, Văn Hậu còn có thể phải đối đầu cả Ritsu Doan, người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Nhật Bản đánh bại Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Matthew Ryan (Arsenal)

mat-ryan-arsenal-2020-21_

Thủ thành của Arsenal cũng là một trong những cái tên đã quá quen mặt với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi anh đã từng rất thành công trong màu áo Brighton & Hove Albion. Ryan cũng là thủ thành số 1 của ĐT Australia vào thời điểm hiện tại.

Ở vòng loại World Cup sắp tới, những chân sút của ĐT Việt Nam như Quang Hải hay Công Phượng, Tiến Linh sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với mình là một thủ môn đẳng cấp hàng đầu giải Ngoại hạng Anh. 

Wu Lei (Espanyol)

wu-lei-covid-19-600x400

Không quá khi nói rằng Wu Lei là ngôi sao số 1 của bóng đá Trung Quốc nhiều năm trở lại đây. Thậm chí anh còn được báo giới Trung Quốc gọi với cái tên "Ronaldo Đại Lục" để tâng bốc tài năng kiệt xuất của ngôi sao Espanyol này.

Không chỉ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Trung Quốc, Wu Lei còn thi đấu rất hay tại La Liga. Đây chắc chắn sẽ là cầu thủ mang đến những thử thách thực sự với hàng thủ ĐT Việt Nam.

Fahad al-Muwallad

zhfksgdcandnoqe6tovq

Giống với Wu Lei, Fahad al-Muwallad cũng là ngôi sao kiệt xuất của bóng đá Saudi Arabia. Dù mới 27 tuổi nhưng cựu sao Levante đã thi đấu tới 61 trận cho đội tuyển Saudi Arabia và có cho mình 17 bàn thắng. Tiền vệ này hiện vẫn đang là trụ cột của Al-Ittidad, một trong những CLB giàu thành tích nhất Châu Á.

Theo dõi Sports442 trên