sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đau lòng với câu nói của CĐV Việt Nam trên khán đài: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa"

Thứ tư, 16/06/2021 14:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một đoạn video được truyền tải trên MXH ngày hôm nay, một CĐV đã dành những lời không hay cho Văn Hậu và điều này đang gây ra nhiều tranh cãi.

Dù đội tuyển Việt Nam đã giành vé vào vòng sau nhưng vẫn có những CĐV cảm thấy không hài lòng với trận thua của thầy trò HLV Park Hang Seo trước đội chủ nhà UAE. Thậm chí có một vài cổ động viên có mặt trực tiếp trên sân cũng tỏ ra mất bình tĩnh và nói những lời không hay.

Ngày hôm nay, một đoạn clip phản ứng của CĐV Việt Nam trên SVĐ Zabeel (UAE) dành cho Đoàn Văn Hậu đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, ở thời điểm phút 60 của trận đấu, khi Văn Hậu được HLV Park Hang Seo rút ra khỏi sân và máy quay lia tới cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Đoạn VIDEO gây tranh cãi

Lúc này, một tiếng hô rất to và rõ ràng được vang lên trên khán đài với nội dung nhắm thẳng vào hậu vệ người Thái Bình: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa".

Không rõ Văn Hậu có nghe thấy nhận xét của CĐV hay không nhưng biểu cảm có phần mệt mỏi và ánh mắt của chàng cầu thủ khiến nhiều người xót xa. Anh sau đó lầm lũi đi vào khu vực ghế ngồi của đội tuyển Việt Nam và theo dõi các đồng đội thi đấu phần còn lại.

img-70051_rjzn
Nói đi cũng phải nói lại, Văn Hậu đã có đóng góp lớn cho thành tích của ĐT Việt Nam

Sau khi đoạn clip này được lan truyền, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Rất đông người hâm mộ Việt Nam đã lên tiếng bênh vực Văn Hậu và cho rằng hậu vệ này không đáng phải nhận những lời nói không hay ngay trên khán đài như vậy.

Nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Văn Hậu đang có phong độ không tốt sau khi trở lại sau chấn thương và chưa thể tìm lại chính mình. Mặc dù vậy, nói đi cũng phải nói lại, Văn Hậu cùng đồng đội đã cố gắng hết mình và làm nên một dấu ấn lịch sử trong làng bóng đá nước nhà với lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup.

Theo dõi Sports442 trên