sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

VIDEO: Quả phạt đền kì lạ chưa từng thấy ở giải đấu của Ronaldo

Thứ bảy, 09/12/2023 11:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Al Fateh phải chịu một quả phạt đền sau một tình huống sai sót đầy nghiệp dư trong trận đấu với Al Hazm thuộc giải vô địch Arab Saudi (Saudi Pro League).

Tình huống xảy ra trong trận đấu Al Fateh có chuyến làm khách đến sân của Al-Hazm trong khuôn khổ vòng 16 Saudi Pro League. Sau khi chịu bàn thua sớm ở phút thứ 5, đội khách lại bị thủng lưới thêm bàn thứ hai vì lỗi ngớ ngẩn của hậu vệ Fahad Al Harbi.

1-7517-1702027338
Quả phạt đền kì lạ chưa từng thấy ở giải đấu của Ronaldo - Saudi Pro League

Cụ thể, phút 12, thủ thành Jaco Rinne ôm gọn bóng sau tình huống phối hợp không ăn ý của cầu thủ Al-Hazm. Lúc này Al Harbi trên đà chạy về phòng ngự đã cố gắng đập tay với đồng đội, tuy nhiên, cầu thủ này lại không may đập tay trúng bóng. Trái bóng văng khỏi tay thủ thành Rinne và các cầu thủ chủ nhà lập tức khiếu nại. Ngay sau đó, trọng tài chính của trận đấu đã quyết định xem VAR và rồi chỉ tay vào chấm phạt đền.

Trên chấm 11m, Toze đã sút thành công nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà Al Hazm, đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Sau trận đấu, tình huống bị thổi phạt đền kỳ lạ của Al Fateh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều tờ báo cũng như người hâm mộ. 

Kênh Sky Sports đã đăng tải video này với tiêu đề: "Quả phạt đền kỳ lạ nhất từ trước đến nay. Hậu vệ đập tay vào quả bóng khi nó đang được thủ môn ôm trong tay".

Trong đó, trang Sport Bible viết: "Tình huống phạt đền kỳ lạ nhất mọi thời đại vừa xảy ra ở Saudi Pro League".

Theo dõi Sports442 trên