sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

VIDEO: HLV Troussier hóa 'ông già gân', tập gym hùng hục khiến các cầu thủ trẻ nhìn mà toát mồ hôi

Thứ bảy, 06/01/2024 19:40 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Ngay sau khi đặt chân đến Qatar, HLV Troussier đã hóa “ông già gân” và tập gym ngang ngửa cầu thủ trẻ ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), 18h00 tối 5/1 theo giờ Doha (22h00 Việt Nam), các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có buổi tập duy trì thể lực tại phòng GYM khách sạn. 

Mặc dù phải trải qua chặng bay kéo dài gần 8 tiếng nhưng do có sự chuẩn bị kỹ trong công tác tiền trạm và hậu cần từ phía VFF, đồng thời được BTC chủ nhà đón tiếp chu đáo và tạo điều kiện thuận lợi nên tinh thần thầy trò HLV Phlippe Troussier rất thoải mái, tràn đầy hứng khởi. Đáng chú ý chiến lược gia 68 tuổi cũng hăng say tập gym, không thua kém gì so với các cầu thủ trẻ. 

VIDEO: HLV Troussier hóa “ông già gân”, tập gym ngang ngửa cầu thủ trẻ ĐT Việt Nam

Về múi giờ, Qatar lệch 4 tiếng so với Việt Nam nên thời gian đầu toàn đội cần phải có sự chuyển đổi tốt về nhịp sinh học. Ngược lại, thời tiết lúc này tại Doha khá thuận lợi cho các hoạt động tập luyện, với nhiệt độ trung bình dao động từ 17 đến 25 độ C.

Theo kế hoạch, hôm nay (6/1), ĐT Việt Nam sẽ tập thể lực vào buổi sáng và ra sân tập buổi đầu tiên vào tối cùng ngày. Ngày 9/1, thầy trò HLV Troussier sẽ thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan. Đây là trận đấu phục vụ công tác chuyên môn của hai đội nên diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động truyền thông.

Trước đó, tại sân bay quốc tế ở Thủ đô Doha, đội tuyển Việt Nam được Ban tổ chức chủ nhà Qatar tổ chức đón tiếp rất chu đáo. Sự đón tiếp nồng hậu của BTC chủ nhà, của Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar và các CĐV Việt Nam đang học tập, làm việc tại Qatar đã mang đến tinh thần hứng khởi và tạo động lực rất lớn cho thầy trò HLV Philippe Troussier trước khi bước vào chiến dịch VCK Asian Cup 2023.

Theo dõi Sports442 trên