sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐTQG Thái Lan đá giao hữu, CĐV mang giày dép, quần áo ra đặt cọc giữ chỗ

Thứ sáu, 27/05/2022 13:58 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐTQG Thái Lan luôn nhận được sự quan tâm và tình yêu rất lớn của người hâm mộ nước nhà. Ngay cả các trận giao hữu, "Voi chiến" cũng chứng minh sức hút đặc biệt của mình.

Chiều nay 27/5, vào lúc 17h30, ĐTQG Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với ĐTQG Turkmenistan tại sân vận động Trung tâm tỉnh Sisaket miền Đông Bắc nước này. 

Trước đây ít giờ, trang chủ quản CHANGSUEK của đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan đã đăng tải video về bầu không khí vô cùng đặc biệt trước sân vận động Sisaket. Có thể thấy, rất nhiều cổ động viên của "Voi chiến" đã phải "đặt cọc" trước ghế, quần áo, ba lô, cặp sách để được xem đội tuyển quốc gia thi đấu. Thậm chí cả đôi giày cũng phải...xếp hàng. 

IMG_7145
Hình ảnh CĐV Thái Lan mang cặp sách, quần áo ra trước SVĐ xếp hàng giữ chỗ

Dưới bài đăng của CHANGSUEK, các CĐV Thái Lan cũng để lại nhiều bình luận, cho thấy bản thân và những người hâm mộ khác đang vô cùng hào hứng muốn xem ĐTQG thi đấu, mặc dù đây chỉ là trận đá giao hữu. 

Cùng với Thái Lan thì các ĐTQG khác trong khu vực như Việt Nam, Indonesia hay Campuchia sắp tới cũng đã hội quân và sắp tới đều có những trận giao hữu để chuẩn bị cho các giải đấu cuối năm 2022. 

Theo dõi Sports442 trên