sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Báo Thái: "Keisuke Honda đủ năng lực thi đấu ở Thai League"

Thứ sáu, 27/05/2022 11:01 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Keisuke Honda đang gấp rút tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp cầu thủ của mình. Vị thuyền trưởng của Campuchia dường như vẫn chưa có ý định giã từ sự nghiệp sân cỏ.

Mặc dù đảm nhiệm vai trò HLV trưởng cho cả ĐTQG và U23 Campuchia nhưng ngôi sao một thời của bóng đá Nhật Bản - Keisuke Honda vẫn đang tìm kiếm điểm dừng chân mới để tiếp tục sự nghiệp cầu thủ của mình. Honda chứng minh anh hoàn toàn có thể đảm nhận song song cả hai vai trò là HLV và cầu thủ. 

hlv-keisuke-honda-4350
HLV Keisuke Honda vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp cầu thủ của mình

Mặc dù đã chia tay CLB Suduva tại giải VĐQG Lithuani nhiều tháng nhưng Keisuke Honda cũng chưa thi đấu tại CLB nào khác. Lúc này khi đang rảnh rỗi sau SEA Games 31, tiền vệ 36 tuổi này muốn tìm một điểm dừng chân mới để tiếp tục sự nghiệp.

Mới đây, vị chiến lược gia trẻ tuổi Nhật Bản đã đăng một thông điệp về tương lai của mình trên mạng xã hội: “Tôi nên đến câu lạc bộ nào để chơi bóng? Nước nào? Và khi nào đây nhỉ?". Trong số các bình luận, nhiều CĐV Đông Nam Á, nhất là các CĐV Thái Lan mong muốn ông có thể thử sức mình tại một môi trường mới mẻ hơn là Thai-league. 

Trang tin thể thao nổi tiếng xứ Chùa Vàng Siam Sports cũng đã đưa ra ý kiến của mình về tương lai của vị thuyền trưởng Campuchia. "Mùa giải vừa kết thúc, đây là thời gian các đội bóng Thai League đang bắt đầu công việc tuyển mộ cầu thủ. Nếu ưng ý, Honda đủ năng lực để có thể kiếm được một vị trí mới tại Thái Lan", Siam Sports  đăng tải. 

Honda-11 (1)
Keisuke Honda đang đảm nhiệm vai trò HLV cho ĐTQG Campuchia

Trước đó, tại SEA Games 31, Siam Sports cũng từng có bài đăng khen ngợi tài năng cầm quân của Keisuke Honda. Trang này viết: ""HLV Keisuke Honda chứng minh tài năng của mình trong việc từng bước nâng tầm U23 Campuchia và đây ra sẽ là đối thủ không dễ bắt nạt. Trong kỳ SEA Games 30 trên đất Philippines, đội bóng này cũng đà giành quyền vào đến trận Bán kết. Đây là những lời cảnh báo thực sự". 

Keisuke Honda tỏ ra vô cùng có duyên với mảnh đất Đông Nam Á. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Nhật Bản, bóng đá Campuchia đã tiến bộ và khởi sắc hơn. Tại SEA Games 30 trên đất Philippines, ông lần đầu đưa Campuchia tiến vào tới trận Bán kết. CĐV Thái Lan nói riêng và CĐV Đông Nam Á nói chung cũng đều dành tình cảm yêu mến đặc biệt cho nhà cầm quân Nhật Bản. 

Theo dõi Sports442 trên