sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CĐV Malaysia trầm tư: 'Malaysia đâu rồi?' khi thấy các ĐTQG khác tập luyện

Thứ sáu, 27/05/2022 09:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhìn thấy các ĐTQG khác tất bật hội quân và tập luyện, CĐV Malaysia tỏ ra vô cùng sốt ruột khi thấy các chú hổ của mình vẫn "im hơi lặng tiếng".

2022 là một năm sôi động và cuồng nhiệt của thể thao khu vực với rất nhiều các giải đấu lớn nhỏ từ cấp độ đội trẻ đến các ĐTQG. SEA Games 31 tại Việt Nam vừa bế mạc cách đây không lâu, ĐTQG các nước Đông Nam Á đã gấp rút bước vào tập luyện chuẩn bị cho các trận giao hữu và vòng loại AFC Cup 2023.

malaysia--16526724669131457571134 (1)

Chiều 26/5, ĐTQG Việt Nam có buổi tập trung đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Afghanistan vào ngày 1/6 tới. Do V-league vẫn chưa trở lại những nhân tố chủ lực trong đội hình đội tuyển Việt Nam đều góp mặt đủ. 

Trong khi đó, phía "bên kia chiến tuyến", ĐTQG Thái Lan cũng đã hội quân dưới sự dẫn dắt của HLV Mano Poking. "Voi chiến" có buổi tập luyện tại sân Sisaket của thành phố Ubon Ratchathani - một thành phố ở Đông Bắc Thái Lan. Thầy trò HLV Mano Poking sẽ lần lượt đá hai trận giao hữu với ATurkmenistan vào ngày 27/5 và gặp ĐTQG Bahrain vào 31/5. 

Các ĐTQG khác là Campuchia và Indonesia cũng gấp rút hội quân và bắt đầu có những kế hoạch riêng, chuẩn bị cho hành trình chinh phục mới tại các giải đấu trong năm. Đội  tuyển U23 các nước cũng đã lên đường sang nước ngoài tập huấn, sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc đua khốc liệt tại VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. 

Tuy nhiên, trong khi những "người anh em Đông Nam Á" vô cùng "bận rộn" thì ĐTQG Malaysia đang vô cùng "im hơi lặng tiếng". Các chú hổ chưa có động thái gì cho thấy họ sẽ hội quân và tập luyện trở lại trong tương lai gần. Điều này khiến CĐV Malaysia sốt ruột. 

Trên trang ASIAN FOOTBALL, CĐV Malaysia York Ndaktau đã để lại bình luận: "Where is Malaysia" (Malaysia đang ở đâu rồi) hay "Rembatan kogi (biệt danh của Malaysia) ở đâu?". 

IMG_7137

Phía dưới, một CĐV Malaysia khác đã hài hước trả lời lại rằng: "Malaysia is training on Mars" ý nói "Malaysia đang tập luyện trên Sao Hoả rồi!".

IMG_7138

Hy vọng những chú hổ sẽ sớm tập trung trở lại để các CĐV của mình cảm thấy yên tâm hơn. 

Theo dõi Sports442 trên