sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: Trọng tài bắt việt vị gây tranh cãi, CLB SLNA 'mất trắng' bàn thắng trước CAHN?

Thứ bảy, 27/05/2023 11:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tình huống ngoại binh Soladio của SLNA đưa bóng vào lưới CAHN nhưng không được công nhận vì pha bắt việt vị nhạy cảm của trọng tài.

Theo đó, tình huống gây tranh cãi xảy ra trong trận đấu giữa CLB CAHN và SLNA trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2023 diễn ra tối 26/5. 

Cụ thể, ở thời điểm phút bù giờ cuối của hiệp 1, CLB ALNA có pha phản công nguy hiểm sau quả phạt góc. Ở thế 2 đấu 1, tiền vệ Xuân Tiến chuyền bóng cho Soladio dứt điểm chéo góc tung lưới đội chủ nhà.

Tuy nhiên, trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị sau tình huống này. Theo đó, Soladio bị bắt việt vị ngay khi cầu thủ này nhận bóng và SLNA mất bàn thắng một cách đầy đáng tiếc.

slna bi bat viet vi
CLB SLNA bị trọng tài bắt việt vị và không được công nhận bàn thắng trước CAHN

Sẽ không có gì đáng nói khi góc máy quay chậm cho thấy Soladio chưa hề việt vị. Thời điểm bóng rời chân Xuân Tiến, Soladio chưa rơi vào thế việt vị. Sau trận đấu, tình huống này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Về phần kết quả, CLB SLNA đã giành chiến thắng trước đội khách với tỷ số 2-1 chung cuộc. Rõ ràng, thất bại này càng khiến người hâm mộ xứ Nghệ thêm phần tiếc nuối sau bàn thắng không được công nhận của đội nhà ở trận này.

Theo dõi Sports442 trên