sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

VIDEO: Fuller "vẽ cầu vồng" quá đỗi mãn nhãn vào lưới Nhật Bản

Chủ nhật, 27/11/2022 19:11 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau một thoáng mất tập trung nơi hàng phòng ngự, ĐT Nhật Bản vừa phải nhận bàn thua sau cú sút đẳng cấp của Fuller bên phía Costa Rica.

Hiệp 1 của trận đấu diễn ra với nhịp độ tương đối chậm. Trong trận đấu có tính chất quyết định tấm vé đi tiếp tại World Cup năm nay, ĐT Nhật Bản dường như vẫn giữ sự thận trọng nhất định trước đối thủ.

Trong khi đó, việc thảm bại trước Tây Ban Nha ở trận ra quân chắc hẳn đã giúp Costa Rica rút ra được nhiều kinh nghiệm. Đại diện châu Mỹ thi đấu kỷ luật hơn với hàng thủ chặt chẽ gồm 5 hậu vệ, qua đó khiến Nhật Bản khó khăn trong việc khoan thủng để ghi bàn.

Với lối chơi chậm rãi của 2 đội, 45 phút đầu diễn ra tẻ nhạt, không bàn thắng và cũng không có cơ hội nguy hiểm rõ rệt. Tuy nhiên, hiệp 2 lại chứng kiến sự lột xác của ĐT Nhật Bản với sự góp mặt của những ngòi nổ là Ito, Asano và Minamino. 

costa rica
Fuller ghi siêu phẩm vào lưới ĐT Nhật Bản từ khoảng cách hơn 18 mét

Khi đang miệt mài tấn công thì Những chiến binh Samurai lại bất ngờ phải nhận bàn thua. Nhận bóng ở rìa vùng cấm địa, Fuller đã ngay lập tức thực hiện cú cứa lòng trong bằng chân trái hiểm hóc để đánh bại thủ môn Gonda, qua đó mở tỷ số cho Costa Rica. Không ngoa khi nói bàn thắng của Fuller xứng đáng là một siêu phẩm.

===> BÀN THẮNG CỦA FULLER (3'52) : XEM TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên