sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: Trọng tài khóc nức nở sau khi cắt còi sai luật khiến đội bóng nhận thua ngược

Thứ tư, 11/05/2022 10:28 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau khi cắt còi sai luật khiến Milan nhận kết quả thua ngược Spezia, trọng tài Marco Serra đã bật khóc nức nở ngay trên sân.

Tình huống này diễn ra trong trận đấu giữa AC Milan và Spezia, ở vòng 22 Serie A. Cụ thể, ở phút bù giờ thứ 2, khi tỉ số đang là 1-1, Junior Messias tung cú sút bằng chân trái về góc xa làm tung lưới đội khách Spezia. Tuy nhiên, bàn thắng này lại không được công nhận vì ngay trước khi Messias dứt điểm, trọng tài đã thổi phạt pha phạm lỗi của Simone Bastoni với Ante Rebic.

Nếu đúng luật, trọng tài Serra không được cắt còi mà phải chờ cho tới khi hết tình huống vì đã có công nghệ VAR hỗ trợ. Trước quyết định của trọng tài, các cầu thủ AC Milan phản ứng vô cùng dữ dội. Biết mình mắc sai lầm nghiêm trọng, ông Serra giơ hai tay như thể xin lỗi chủ nhà.

trongtai
Trọng tài cắt còi sai luật

Cay đắng hơn, tới phút bù giờ thứ 5, AC Milan lại để Spezia ghi bàn và buộc phải hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2. Chính kết quả này đã khiến trọng tài Marco Serra càng "hoảng loạn" hơn.

Theo nguồn tin từ tờ Corriere della Sera, trọng tài Marco Serra đã bước vào phòng thay đồ trong tình trạng bị sốc. Ông đã không kìm được những giọt nước mắt vì sai lầm của mình tạo ra ảnh hưởng quá nghiêm trọng. Thậm chí, Zlatan Ibrahimovic và 5 cầu thủ khác của AC Milan đã phải tới an ủi vị vua áo đen dù cho vài phút trước đó, họ tỏ ra vô cùng giận dữ.

Theo dõi Sports442 trên