sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Sau đại chiến, Grealish choảng nhau với Savic, Vrsaljko phun mưa vào đối thủ

Thứ năm, 14/04/2022 06:10 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau khi kết thúc trận đại chiến, Grealish của Man City đã có màn "choảng nhau" với Savíc khiến 8 cảnh sát phải can thiệp.

Quãng thời gian cuối trận đại chiến giữa Atletico Madrid và Man City thực sự khiến cho người xem vô cùng căng thẳng. Ở phút bù giờ đầu tiên, Felipe bên phía chủ nhà đã có pha cố tình xoạc ngã Phil Foden. Thấy tiền vệ mang áo số 47 nằm sân câu giờ, Stefan Savic lập tức tiến đến kéo áo, lôi Foden ra khỏi sân. Tình huống này châm ngòi cho cuộc xô xát giữa cầu thủ 2 đội và Savic đã có lời qua tiếng lại với Grealish. 

giattoc
Hai cầu thủ đã xô xát với nhau từ trước đó

Sau khi trận đấu kết thúc, tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc, trung vệ người Montenegro và tiền vệ người Anh tiếp tục to tiếng với nhau khi bước vào đường hầm của sân vận động Wanda Metropolitano. Nhưng theo kênh truyền hình BT Sport (Anh), mọi thứ không chỉ dừng lại ở đây. Savic và Grealish đã đánh nhau, khiến 8 cảnh sát phải gấp rút can thiệp.

Như vậy, sau trận hòa 0-0 ở trận lượt về, Man City chính thức giành vé chơi trận bán kết Cúp C1 châu Âu. Tại đây, đối thủ của "The Citizens" sẽ là "Kền Kền Trắng" Real Madrid. 

Theo dõi Sports442 trên