sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Highlights Liverpool 3-3 Benfica: Rượt đuổi điên rồ, mưa bàn thắng mãn nhãn

Thứ năm, 14/04/2022 05:41 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Dù cố gắng rượt đuổi bàn thắng với đội chủ sân, Benfica không thể làm nên điều kỳ diệu, Liverpool chính thức vào bán kết cúp C1 châu Âu.

Video highlights Liverpool 3-3 Benfica -Tứ kết lượt về Champions League (Nguồn: FPT Play)

Đội chủ sân Anfield có lợi thế hơn so với đội khách khi có chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi. Ở trận lượt về, thầy trò HLV Jurgen Klopp chơi chủ động và có bàn thắng sớm ở phút thứ 21 từ pha phạt góc bên phía cánh trái, Konate bật cao đánh đầu tung lưới Benfica. Tuy vậy, đội khách cũng có bàn gỡ hòa ở phút thứ 32 từ pha phối hợp trung lộ, Gonçalo Ramos băng xuống và ghi bàn rất nhanh, đánh bại Alisson.

liverpool-vs-benfica-2
Firmino thi đấu chói sáng, ghi cú đúp cho Liverpool tiến thẳng vào bán kết

Hiệp 2 trận đấu diễn ra với thế trận nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà khi “Lữ đoàn đỏ” liên tiếp có 2 bàn thắng ở phút thứ 55 và phút thứ 65, nâng tỉ số lên 3-1 với cú đúp của Firmino.

Bất ngờ xảy ra ở những phút cuối hiệp, Benfica bất ngờ có 2 bàn thắng của Yaremchuk và Nunez giúp đội khách cân bằng tỉ số 3-3. Tuy vậy, chừng đó cũng không đủ để Benfica tạo nên bất ngờ. Kết thúc trận đấu, Liverpool chính thức giành vé vào chơi bán kết với tổng tỉ số 6-4 trước Benfica.

Theo dõi Sports442 trên