sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Highlights Atletico Madrid 0-0 Man City: Cơn mưa thẻ phạt, bù giờ thót tim

Thứ năm, 14/04/2022 05:51 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Man City kết thúc với tỉ số 0-0 giúp cho thầy trò HLV Pep Guardiola giành vé vào chơi trận bán kết gặp Real Madrid.

Video highlights Atletico Madrid 0-0 Man City -Tứ kết lượt về Champions League (Nguồn: FPT Play)

Bước vào hiệp đấu đầu tiên, đội chủ sân Metropolitano chủ động chọn thế trận chậm, chắc trước “Man xanh”. Các cầu thủ đội khách có lợi thế hơn khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà ở trận lượt đi.

Trận đấu diễn ra không có quá nhiều điểm nhấn khi các cầu thủ Atletico luôn giữ thế trận phòng ngự. Suốt trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ nhà không có tỉ lệ kiểm soát bóng tốt với chỉ duy nhất 1 cú sút về khung thành của đối phương. Man City là đội kiểm soát thế trận nhưng họ vẫn không có được bàn thắng.

atletico-vs-man-city-2-1
Man City góp mặt tại bán kết gặp Real Madrid

Sang đến hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà có phần chơi dâng cao và đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu hơn. Họ liên tục có những pha bóng lên khung thành của Man City và áp đảo đối thủ ở hiệp 2 của trận đấu. Hàng loạt là những pha bóng nguy hiểm lên khung thành của đội khách nhưng dường như, hôm nay là ngày thi đấu đen đủi cho Atletico. Nếu như trong hiệp đấu đầu tiên, các cầu thủ chủ sân Metropolitano thi đấu bùng nổ như ở hiệp 2 thì kịch bản của trận đấu đã khác.

Kết thúc trận đấu, Man City chính thức giành vé vào chơi trận bán kết cúp C1. Đối thủ của "The Citizens" sẽ là Real Madrid.

Theo dõi Sports442 trên