sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: Bị kéo áo khi đang chạy, cầu thủ Malaysia lao vào túm tóc, đánh tới tấp đối phương

Thứ ba, 02/08/2022 11:57 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Quá bức xúc vì bị kéo áo khi đang đi bóng, tiền vệ Haziq Subri đã nắm lấy tóc đối thủ rồi đấm tới tấp vào mặt gây ra ẩu đả trên sân.

Tình huống bạo lực này diễn ra trong trận đấu giữa Kelantan United với Projek Fam-Msn ở Giải hạng nhất Malaysia. Cụ thể, trong một tình huống phản công nhanh, tiền vệ Haziq Subri bên phía Kelantan United đã có pha đi bóng tốc độ. Để truy cản, một cầu thủ của Projek Fam-Msn đã kéo áo Haziq Subri. Có lẽ do quá bức xúc, Haziq Subri đã nổi giận, lao đến định tấn công người kéo áo mình thì bị hậu vệ Faiz Amer Runnizar ngăn cản.

hh

Lúc này, màn xô xát bị đẩy lên đỉnh điểm khi Haziq Subri nắm tóc của Runnizar và đấm cầu thủ này vài cú vào mặt. Sau đó, một số cầu thủ khác cũng lao đến tấn công Runnizar. Phải mất một thời gian khá lâu những cái đầu nóng mới dịu xuống và đám đông mới được dẹp yên.

Điều bất ngờ là trọng tài chỉ rút 1 thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Haziq Subri. Nhiều người cho rằng, vị vua áo đen nên có những thẻ phạt dành cho các cầu thủ Projek Fam-Msn vì họ là những người phạm lỗi trước.

<iframe
Theo dõi Sports442 trên