sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức chia quân thành lập "Tiểu Hoàng Anh Gia Lai", hứa hẹn làm "khuynh đảo" làng bóng Việt

Thứ ba, 02/08/2022 11:33 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CLB Vị Trí Vàng Kon Tum đã chính thức được thành lập, nhờ sự hỗ trợ của bầu Đức với nòng cốt là các cầu thủ trẻ thuộc năng khiếu khoá 3 và 4 của HVBĐ Hoàng Anh Gia Lai.

Hôm qua ngày 1/8, câu lạc bộ bóng đá Vị Trí Vàng Kon Tum chính thức được thành lập dưới sự "hậu thuẫn" nhiệt tình của ông bầu Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai). Đội bóng này sẽ bắt đầu thi đấu từ hạng ba với mục tiêu thăng hạng trong các mùa giải tiếp theo.

kon-tum-3363
CLB Vị Trí Vàng Kon Tum do bầu Đức "chống lưng" đã chính thức được thành lập

Lực lượng nòng cốt của tân binh Vị Trí Vàng Kon Tum là các cầu thủ trẻ xuất thân từ học viên năng khiếu khóa 3 và khóa 4 của Học viện Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng trẻ sẽ do HLV Chu Ngọc Cảnh (HLV phó đội tuyển U-23 Việt Nam vô địch SEA Games 23) dẫn dắt, HLV Nguyễn Ngọc Hoàng làm HLV thủ môn và trợ lý là HLV Bùi Xuân Hiếu.

Với sự có mặt của đội bóng Vị Trí Vàng Kon Tum, bản đồ bóng đá Việt Nam sẽ thêm phần sôi động, bởi mục tiêu của đội bóng này là cực kỳ ấn tượng "3 năm thăng 3 hạng". Ngoài ra, đội bóng mới thành lập cũng theo tôn chỉ bóng đá đẹp, cống hiến và thăng hoa mà bầu Đức từng làm với CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai bao năm qua. 

hagl-kontum-4-3997
CLB Kon Tum được đặt rất nhiều kỳ vọng

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, những lứa cầu thủ xuất sắc của HVBĐ Gia Lai ở mọi lứa tuổi đều có nhiều cơ hội chơi bóng tại khắp các CLB khác trên cả nước từ các giải U toàn quốc, V-League đến giải hạng Nhất, hạng Nhì và bây giờ là hạng Ba.

Ông bầu phố núi Đoàn Nguyên Đức cho các lứa cầu thủ trẻ thực chiến ở những giải đấu quốc nội lớn họ để giúp họ ngày càng trưởng thành hơn và có cơ hội được đôn lên đội một của HLV Kiatisak, chinh chiến ở sân chơi V-League. 

Tại V-League 2022, đội bóng của bầu Đứclà HAGL cũng thi đấu tương đối ấn tượng khi xếp thứ tư trên BXH sau 10 vòng đấu. Các cầu thủ nòng cốt như Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh đều đang cho thấy phong độ ấn tượng và góp công không nhỏ vào những chiến thắng của HAGL. 

Theo dõi Sports442 trên